Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho không quá phấn khích trước phong độ siêu đẳng của Diego Costa

Chủ Nhật 14/09/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với một hattrick vào lưới Swansea, Diego Costa đang được tung hô lên tận mây xanh. Vì vậy, Jose Mourinho đã phải nhanh chóng lên tiếng để kéo trò cưng về với mặt đất.

Trong trận đấu với Swansea vào tối qua (theo giờ Việt Nam), Chelsea đã bất ngờ để đối thủ mở tỉ số trước do pha đá phản lưới nhà của John Terry. Tuy nhiên, Diego Costa đã tỏa sáng rất đúng lúc với một hattrick. Loic Remy sau đó ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1.

Diego Costa đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng
Diego Costa đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng

Swansea chỉ có thêm một bàn gỡ nhờ công của Shelvey. Chiến thắng 4-2 này giúp Chelsea tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Premier League với bốn trận toàn thắng cùng hiệu số bàn thắng +10.

Lời đầu tiên sau trận đấu, Mourinho dành tặng cho Diego Costa:" Bảy bàn trong bốn trận có lẽ là quá nhiều rồi. Chúng ta không thể bắt cậu ấy ghi được 14 bàn trong tám trận. Yêu cầu như thế là quá cao. Nhưng với cái cách thi đấu như thế, cậu ấy sẽ ghi thêm những bàn thắng nữa đem lại những điểm số.

Số điểm ấy là một phần giúp chúng tôi duy trì ngôi đầu bảng. Bảy bàn trong bốn trận khiến tôi ngạc nhiên. Đó là điều bất bình thường. Bạn không thể tiếp tục lặp lại vòng tuần hoàn bảy bàn bốn trận được. Có lẽ ở trận tiếp theo, Costa sẽ chỉ ghi hai bàn thôi".

Giờ đây mọi người đều thấy Chelsea đã làm đúng khi chờ đợi anh ấy. Chúng tôi không vội vàng bổ sung tiền đạo trong mùa hè 2013 hay tháng 1/2014. Chelsea đã lựa chọn đúng đắn khi chờ đợi".

Khi được hỏi về sự tương đồng giữa Diego Costa với Drogba, Mourinho trả lời:" Drogba đã có một sự nghiệp tuyệt vời tại Chelsea và Diego Costa cho thấy anh ấy hoàn toàn có thể làm điều tương tự".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X