Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho “không có cửa” mang Eric Dier và Hojbjerg tới Roma

Chủ Nhật 09/05/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thành viên trong ban huấn luyện Tottenham tuyên bố họ sẽ không để Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg rời đi ở Hè 2021.

Mourinho không thể mang Dier và Hojbjerg tới Roma


Sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho cũng đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Theo đó, ông thầy người Bồ ký hợp đồng 3 năm với Roma. Ông sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng của đội bóng thủ đô Italia sau khi mùa giải này khép lại.
 
Mourinho muốn mang  Eric Dier và Hojbjerg tới Roma

Mourinho muốn mang Eric Dier và Hojbjerg tới Roma


Mặc dù chưa chính thức ra mắt Roma, song theo báo chí Italia, “Người đặc biệt” đã bàn với BLĐ đội bóng về việc nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Cựu HLV MU và Chelsea muốn có ít nhất 3 bản hợp đồng tốt, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của ông, trong đó có bộ đôi Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

Khi còn làm việc ở Tottenham, Mourinho đã trọng dụng Dier. Ông thầy người Bồ cũng là người đưa Hojbjerg tới Spurs. Roma đang hy vọng số tiền 65 triệu bảng sẽ giúp họ có được 2 ngôi sao của Tottenham.

Tuy nhiên, một thành viên trong ban lãnh đạo Tottenham nói với tờ The Sun: “Sẽ không có chuyện chúng tôi bán một trong hai cầu thủ này. Tất nhiên, HLV cũng là người quyết định đến tương lai của các cầu thủ, nhưng bạn có thể thấy Dier và Hojbjerg quan trọng với chúng tôi như thế nào”.

“Họ đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, và tôi nghĩ Dier và Hojbjerg ưu tiên ở lại thay vì rời đi. Họ vẫn đang chiến đấu hết khả năng của mình cho CLB. Chủ tịch Levy rất hài lòng với phong độ của bộ đôi cầu thủ này”.

Ngoài Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg, HLV Jose Mourinho còn được cho là muốn mang về Roma những Eden Hazard, Eric Bailly, Nemanja Matic hay Joe Rodon.
Xa dần suất dự C1, Kane gây áp lực đòi rời TottenhamXa dần suất dự C1, Kane gây áp lực đòi rời Tottenham
Sau thất bại 1-3 trước Leeds Utd, Harry Kane thêm một lần gây áp lực lên BLĐ Tottenham đề đạt nguyện vọng được ra đi hè tới.
Jose Mourinho đến AS Roma: Nhanh gọn, bất ngờ và còn gì nữa?Jose Mourinho đến AS Roma: Nhanh gọn, bất ngờ và còn gì nữa?
Trong khi cả thế giới bóng đá còn đang hướng mắt về cuộc quyết đấu giữa Manchester City và Paris Saint-Germain ở trận bán kết lượt về Champions League, thì...
Tottenham thua thảm Leeds: HLV mới, vấn đề cũTottenham thua thảm Leeds: HLV mới, vấn đề cũ
2 năm kể từ kỳ tích lọt vào chung kết Champions League, Tottenham trở nên vô hồn hơn bao giờ hết và trận thua 1-3 trước Leeds nói lên điều đó.
Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Trắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tàiTrắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tài
Phát biểu sau trận thua 1-3 của Tottenham trước Leeds, HLV Ryan Mason đã chỉ trích các trọng tài vì từ chối bàn thắng của tiền đạo Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X