Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn với Alexis Sanchez

Chủ Nhật 07/10/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Alexis Sanchez khi chủ động khen cầu thủ người Chile trong phòng họp báo sau màn lội ngược dòng với Newcastle.

Jose Mourinho khen Alexis Sanchez

Trải qua 4 trận không thắng liên tiếp, Man Utd tưởng như sẽ bị kéo dài chuỗi thất vọng lên con số 5 khi bị Newcastle dẫn trước hai bàn trong hiệp một. Việc Alexis Sanchez không có tên trong đội hình xuất phát khiến nhiều người suy đoán về mâu thuẫn giữa cầu thủ này với HLV Jose Mourinho.

Jose Mourinho khen Alexis Sanchez hình ảnh
Jose Mourinho khen Alexis Sanchez sau trận thắng Newcastle.
Tuy nhiên, chính Alexis Sanchez là người hùng khi vào sân trong hiệp hai và ghi bàn ấn định chiến thắng Man Utd 3-2 Newcastle. Sau trận đấu, Jose Mourinho không tiếc lời khen ngợi cầu thủ người Chile: "Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, người luôn làm việc chăm chỉ".
"Anh ấy chơi chưa tốt trong một vài giai đoạn nhưng khi cả đội chơi không tốt, thật khó để một cá nhân đá xuất sắc. Hôm nay, tôi nghĩ anh ấy sẽ cảm thấy rất tuyệt khi ghi bàn để giành chiến thắng".

Alexis Sanchez được các đồng đội khen

Không chỉ Jose Mourinho, một loạt cầu thủ Man Utd cũng dành những lời động viên cho Alexis Sanchez. Romelu Lukaku chia sẻ trên MUTV: "Tôi thấy anh ấy là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp chăm chỉ nhất từng thấy. Anh ấy xứng đáng với điều này, tôi vui thay cho Alexis Sanchez".
Luke Shaw sau màn lội ngược dòng Newcastle cũng không tiếc lời khen cho người đồng đội: "Thật tuyệt. Là một cầu thủ, sự tự tin là điều gì đó bạn cực kỳ cần thiết khi bước ra sân. Bạn phải có lòng tin vào bản thân để có thể làm nên nhiều điều".
"Chúng tôi hiểu Alexis Sanchez đặc biệt đến thế nào. Bàn thắng trong trận này sẽ giúp anh ấy tự tin hơn".

Tổng hợp Man Utd 3-2 Newcastle:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Alexis Sanchez:


Góc Man Utd: Bản hợp đồng thất bại Alexis Sanchez
Thời gian của cả một mùa giải đã trôi qua và chứng kiến một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League những năm qua dần dà chìm nghỉm và trở thành một...
Chán Mourinho, Alexis Sanchez tìm đường rời khỏi MU
Alexis Sanchez muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Chile đã chán nản vì không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.
Cực nóng: Sanchez không còn cơ hội ra sân trong màu áo M.U
Khả năng Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 đang là cực cao, Theo The Sun, Mourinho có thể loại bỏ cầu thủ người Chile sau đó bán anh ở phiên chợ Đông...
Cực Sốc: MU sẵn sàng bán Sanchez vào tháng 1
MU bán Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ người Chile ra đi nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng.
Sanchez có vài lời muốn nhắn gửi đến các đồng đội ở MU
Alexis Sanchez gửi thông điệp đến MU, ngôi sao người Chile muốn các cầu thủ của Quỷ đỏ đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.
Ryan Giggs bày cách hồi sinh Alexis Sanchez
Huyền thoại Xứ Wales lên tiếng về phong độ thảm hại của ngôi sao Chile kể từ khi gia nhập Man Utd hồi đầu năm nay.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X