Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ chuyện từ chối ĐT Anh 2 lần

Thứ Tư 11/09/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã từ chối đội tuyển Anh 2 lần trong quá khứ khi bàn về việc dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.

Jose Mourinho tiết lộ chuyện từ chối ĐT Anh 2 lần

Jose Mourinho đã lên tiếng chia sẻ về những vị trí mà ông từng từ chối trong quá khứ. Nhà cầm quân 61 tuổi đã có 2 lần từ chối đội tuyển Anh và ông giải thích lý do tại sao dẫn dắt đội tuyển quốc gia chưa bao giờ là mục tiêu chính của mình.

Jose Mourinho
Jose Mourinho tiết lộ chuyện từ chối ĐT Anh 2 lần

“Tôi từng có cơ hội dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong quá khứ nhưng tôi luôn từ chối. Tôi nhận được lời đề nghị từ đội tuyển Anh 2 lần, nhưng tôi không chấp nhận. Đó không phải là công việc khiến tôi hạnh phúc. 1 hay 2 trận đấu mỗi tháng, di chuyển để xem các cầu thủ, chờ đợi các giải đấu. Tôi có rất nhiều năng lượng để sử dụng vào lúc này. Có lẽ một ngày nào đó tôi già và mệt mỏi thì sẽ cân nhắc, nhưng không phải bây giờ”.

Mourinho đang dẫn dắt câu lạc bộ Fenerbahce ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ông đặt mục tiêu giúp đội bóng này vô địch Super Lig lần đầu tiên kể từ mùa giải 2013/14. Trong sự nghiệp của mình, Mourinho đã giành 26 danh hiệu lớn, trong đó có 2 chức vô địch Champions League.

Fenerbahce đã bị Lille loại khỏi đấu trường Champions League ở vòng sơ loại. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thi đấu ở Europa League mùa này, bắt đầu bằng trận đấu với Union Saint-Gilloise hôm 26/9. Ở vòng bảng, Mourinho có cơ hội gặp lại đội bóng cũ của mình là Man United. Trước đó, Fenerbahce sẽ hướng tới việc nối dài thành tích ấn tượng của mình tại giải quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X