Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ai bảo Bale cần phải thuyết phục tôi về mặt chuyên môn”

Thứ Tư 24/02/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói rằng ông luôn tin tưởng về khả năng của Gareth Bale và việc cầu thủ chạy cánh này ít được ra sân ở Tottenham thời gian qua là do không có thể lực sung mãn.
Trong năm 2021, Gareth Bale mới chỉ 4 lần thi đấu ở Premier League, trong đó 1 trận đá chính nhưng cũng bị rút ra sớm. Trái với những tin đồn cho rằng Bale không được lòng HLV Mourinho, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới đây lên tiếng lý giải về việc ít sử dụng cậu học trò người xứ Wales.

Mourinho Gareth Bale chẳng việc gì phải thuyết phục tôi! hình ảnh
Mourinho rất tin tưởng vào Bale

Mourinho nói với phóng viên: “Ai bảo Gareth Bale cần phải thuyết phục tôi rằng mình xứng đáng được ra sân. Tôi đã đưa cậu về đội từ Real Madrid thì đồng nghĩa tôi đã tin rằng cậu ấy có giá trị về mặt chuyên môn. Vấn đề nằm ở chỗ lúc nào Bale sẵn sàng ra sân và cũng phải ở thời điểm thích hợp theo tính toán của chúng tôi.”

“Tất cả đều cần một quá trình chứ không thể nóng vội. Tất nhiên, chúng tôi muốn Bale có thể ra sân và thi đấu trong mọi trận đấu nhưng đâu phải cứ muốn là được. Bale rõ ràng sở hữu những phẩm chất đặc biệt, điều đó đã được minh chứng ở trận đấu với West Ham vừa rồi (Tottenham thua 1-2).”

“Trong hiệp 2, khi vào sân, Bale đã có tác động tích cực đến chất lượng thi đấu của Tottenham. Cậu ấy có những quả tạt tốt, một vài lần tạo ra cơ hội cho đồng đội và còn dứt điểm trúng xà ngang. Bale thực sự đang chơi ngày càng tốt hơn, nhưng đến giờ vẫn chưa đủ sức đá trọn vẹn 90 phút cũng như không thể góp mặt trong mọi trận đấu.”

“Chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sự cải thiện của Bale về mặt thể lực chứ không phải nghi ngờ gì về các yếu tố chuyên môn khác của cậu ấy".

Thực tế, Bale đã phải vật lộn với vấn đề sức khỏe ngay kể từ khi chuyển đến Tottenham dưới dạng cho mượn vào tháng 9 năm ngoái. Đúng là Bale ít được ra sân ở Premier League nhưng được sử dụng khá nhiều ở Europa League. Tại cúp châu Âu, Bale đã xuất phát đủ 7 trận vừa qua cho Spurs và ghi 2 bàn.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X