Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Kết quả hòa là công bằng"

Thứ Ba 27/08/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của ông đã chơi hay hơn nhưng không đủ sắc bén trong tấn công để giành thắng lợi.

mourinho giggs
Mourinho "thân tình" với Ryan Giggs trước trận đấu

Trận chiến giữa hai ứng cử viên vô địch trên sân Old Trafford đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Cả Man Utd và Chelsea đều tỏ ra quá thận trọng, hai bên muốn thắng nhưng có lẽ họ không muốn thua còn nhiều hơn. Với một điểm có được, Chelsea vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng Premier League và HLV Mourinho tỏ ra hài lòng với kết quả này.

“Tôi nghĩ tỷ số hòa 0-0 là công bằng. Đội bóng của tôi đã làm chủ trận đấu trong phần lớn thời gian và không gặp phải mối đe dọa thực sự nào”, Mourinho nói trong buổi họp báo sau trận: “Chúng tôi chủ động chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên khả năng chuyển từ trạng thái phòng thự sang tấn công chưa tốt. Chelsea có các cầu thủ tấn công nhanh và sáng tạo, nhưng họ vẫn chuyền sai và mắc lỗi. Đáng lẽ chúng tôi có thể làm tốt hơn khi có bóng phản cồng. Dù sao đây cũng là một trải nghiệm quý giá với các cầu thủ trẻ, điều này rất tốt với họ.”

Vào đêm qua, Mourinho gây bất ngờ khi điền tên bốn cầu thủ trẻ là Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Andre Schurrle và Oscar vào đội hình ra sân. Chiến lược gia 50 tuổi đã cho Chelsea chơi với sơ đồ không có một trung phong thực sự.

Dù Mourinho nói kết quả là công bằng nhưng ông không đề cập tới tình huống dùng tay cản bóng lộ liễu của Lampard trong vòng cấm. Đây là pha bóng hoàn toàn có thể thổi phạt nhưng khó hiểu khi trọng tài Atkinson ở góc quan sát khá rõ lại bỏ qua.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X