Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho hứa ở lại Chelsea thêm… 10 năm

Thứ Tư 11/02/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jose Mourinho lên tiếng khẳng định lòng trung thành của mình với Chelsea khi tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge thêm 10 năm.

Cách đây không lâu, “siêu cò” Jorge Mendes, đại diện của HLV Jose Mourinho, khẳng định “Người đặc biệt” sẽ trở thành Sir Alex Ferguson của Chelsea, nơi ông sẽ gắn bó trong 10 năm tiếp theo của sự nghiệp cầm quân. Đây là tin cực vui cho mọi CĐV The Blues khi rõ ràng qua hai nhiệm kỳ, Mourinho là ông chủ số một của sân Stamford Bridge và liên tục dẫn dắt đội bóng đến những thành công.

HLV Mourinho cua Chelsea muon o lai Stamford Bridge them 10 nam hinh anh
Mourinho sẽ là Sir Alex của Chelsea?

Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến tỏ ra nghi ngại về cam kết tương lai của Mourinho với lý do đến từ phía ông lẫn Chelsea. Kể từ buổi đầu kỷ nguyên Roman Ambramovich vào năm 2003 cho đến nay, chưa có một HLV có thể tại vị quá 3 mùa giải ở Stamford Bridge vì thành tích không như kỳ vọng hoặc những bất đồng như chính trường hợp của Mourinho năm 2007. Về phía HLV người Bồ Đào Nha, ông thuộc lớp HLV có cá tính mạnh và ưa phiêu lưu mạo hiểm, không chịu “an phận” ở một nơi sau khi đã giành đủ vinh quang. Cũng tương tự Chelsea, Mourinho chưa từng gắn bó với bất kỳ CLB nào quá 3 năm cả.

Ấy vậy mà mới đây, đích thân cựu thuyền trưởng của Real Madrid đã lên tiếng trấn an dư luận. Mourinho lên tiếng khẳng định lòng trung thành của mình với Chelsea khi tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge thêm 10 năm.

“Hiện tại tôi vẫn rất hạnh phúc ở Chelsea. Nếu có ai đó hỏi liệu tôi có muốn ở lại Chelsea thêm một thập kỷ nữa hay không, tôi không ngần ngại mà trả lời có. ​Đối với tôi, làm thế nào để bản thân mình cảm thấy hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Vậy nên tôi sẵn lòng gắn bó với Chelsea thêm 10 năm nữa. Tôi yêu CLB này, yêu các cầu thủ và dành tình cảm cho các CĐV.”

“Những trận đấu tại Premier League thì luôn hấp dẫn và mặc dù nhiều lúc tôi vẫn cảm thấy khó hiểu về cách vận hành còn đôi điều khó hiểu nhưng nó sẽ không thể làm thay đổi sự hứng thú của tôi với giải đấu.”

Nhiệm kỳ thứ hai của Mourinho ở Stamford Bridge vẫn đang diễn ra hết sức suôn sẻ, tốt đẹp khi Chelsea duy trì phong độ thi đấu ổn định và ấn tượng. The Blues hiện đang hơn ĐKVĐ Man City đến 7 điểm và được kỳ vọng sẽ phá vỡ ách thống trị của thành Manchester suốt 5 năm qua vào cuối mùa giải.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X