Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho học tiếng Hàn với lý do bất ngờ

Thứ Năm 27/08/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đang học tiếng Hàn Quốc, nhà cầm quân người Bồ cũng giải thích tại sao ông lại học ngôn ngữ này.

Jose Mourinho đang học tiếng Hàn Quốc


Trong sự nghiệp của mình, HLV Jose Mourinho từng làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh hay Italia. "Người đặc biệt" từng giành rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ cùng các đội bóng mà ông gắn bó.
 
HLV Jose Mourinho học tiếng Hàn với lý do bất ngờ hình ảnh

Mourinho học tiếng Hàn Quốc để giao tiếp tốt hơn với Son Heung Min


Theo tiết lộ từ Jose Mourinho, ngôn ngữ là một trong những lý do giúp ông liên kết tốt hơn với các cầu thủ. HLV người Bồ thông thạo tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, tiếng Anh, Pháp và Ý. Và trong một cuộc trò chuyện mới nhất, cựu HLV MU và Chelsea tiết lộ ông đang học tiếng Hàn Quốc. 

HLV 57 tuổi trực tiếp chia sẻ: "Giao tiếp là chìa khóa thành công. Nếu bạn muốn làm tốt công việc của một HLV, bạn phải trò chuyện được với mọi cầu thủ. Tôi muốn trao đổi với tất cả các cầu thủ bằng ngôn ngữ của đất nước họ, đó là lý do tại sao tôi đang học tiếng Hàn Quốc".

Với những tiết lộ của Mourinho, rõ ràng ông học tiếng Hàn để giao tiếp tốt hơn với Son Heung-Min, một trong những ngôi sao lớn nhất của Spurs ở thời điểm hiện tại. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến "Người đặc biệt" chiếm được cảm tình từ các CĐV đến từ Hàn Quốc.

Mourinho đã thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt Tottenham vào tháng 11 năm ngoái. Ông thầy người Bồ giúp đội bóng thành London giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Nhà cầm quân 57 tuổi đang hy vọng sẽ được cấp thêm tiền để đưa về những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho
Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại.
Sao trẻ Tottenham lựa chọn Arsenal vì nguồn cảm hứng Arteta
Hậu vệ trẻ Jonathan Dinzeyi háo hức trước những thử thách mới tại Arsenal và hy vọng có thể nối gót những đàn anh đã vươn lên đội một dưới thời HLV Arteta.
Gareth Bale: Ký ức đẹp tươi ở Tottenham
Giống như tất cả những gì Bale đã thể hiện ở mùa giải 2012/2013, những bàn thắng này thể hiện cả độ khó về kỹ thuật cộng thêm sự kịch tính về tính chất thời...
Hart đến Tottenham chỉ để ngồi dự bị cho Lloris?
Theo Paul Robinson, Joe Hart tin rằng mình giỏi hơn Hugo Lloris tại CLB mới Tottenham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X