Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho hào hứng trước cuộc “tái ngộ” với Didier Drogba

Thứ Bảy 08/02/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tại vòng 1/16 Champions League năm nay, Chelsea sẽ phải đối đầu với Galatasaray. Đây cũng là cơ hội để HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ khác trong đội hình The Blues gặp lại Didier Drogba, ngôi sao đã từng có rất nhiều năm khoác áo câu lạc bộ thành London.

Drogba là mẫu trung phong lý tưởng của Mourinho
Didier Drogba ngày còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho

Lá thăm may rủi đã đưa HLV Jose Mourinho đến cuộc tái ngộ với cậu học trò cừng một thời của mình, Didier Drogba. Trong quá khứ, những năm tháng dưới chơi bóng tại sân Stamford Bridge dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Bồ có lẽ chính là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của “Voi Rừng”. Sự nghiệp của anh cũng nhờ “Người đặc biệt” mà đi lên tới đỉnh cao để trở thành một trong những chân sút lợi hại nhất châu Âu. Nhưng giờ đây, khi Jose Mourinho quay trở lại Chelsea thì Drogba lại ra đi. Và giống như một định mệnh, họ sẽ phải gặp lại nhau. Khi The Blues chạm trán Galatasaray tại vòng knock-out Champions League.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, bản thân HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng bày tỏ rất nhiều cảm xúc về việc sẽ gặp lại Drogba. Vị chiến lược gia 51 tuổi cảm thấy hết sức hào hứng trước cuộc tái ngộ với cậu học trò cũ.

Phát biểu trước các phóng viên, Mourinho chia sẻ: “Vâng, chúng tôi sẽ lại được gặp nhau. Nhưng lần này là trên sân cỏ. Tôi nghĩ rằng đó là một khoảng thời gian thực sự đặc biệt cho Drogba, cho tôi, cho những cầu thủ từng là đồng đội cũ với cậu ấy và cho tất cả những người hâm mộ. Khi cậu ấy quay trở lại sân Stamford Bridge, sẽ là một khoảng khắc thực sự nhiều cảm xúc với bất kỳ ai có mặt ở đây”.

“Drogba xứng đáng được chào đón và tôn vinh một cách nồng nhiệt nhất. Không phải chỉ bởi những gì cậu ấy đã làm được cho câu lạc bộ và còn là vì tình cảm, tinh thần quyết tâm và sự cống hiến của cậu ấy trong suốt nhiều năm tháng chơi bóng đỉnh cao ở Chelsea. Đó là một chàng trai tuyệt vời cả ở bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ”.

“Mặc dù vậy chúng tôi sẽ có một trận đấu mang tính chất quan trọng. Cuộc đối đầu sẽ quyết định xem đội nào được đi tiếp ở Champions League. Chúng tôi biết Drogba sẽ thi đấu hết mình bởi cậu ấy luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Chelsea cũng vậy, tất cả các cầu thủ sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành lấy chiến thắng cuối cùng”.

Cách đây vài tuần, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, Didier Drogba cũng từng lên tiếng thổ lộ: “Stamford Bridge chính là ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời và đáng nhớ ở nơi đó. Tôi cũng nghĩ rằng người hâm mộ Chelsea đã thực sự đánh giá cao những gì tôi đã làm được ở đây. Tôi yêu quãng thời gian đã gắn bó với câu lạc bộ, tôi yêu người hâm mộ và đến giờ vẫn vậy. Nhưng bây giờ tôi là một cầu thủ của Galatasaray và tôi sẽ thi đấu hết mình cho đội bóng này”.

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X