Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho hài lòng với kết quả bốc thăm Champions League

Thứ Sáu 29/08/2014 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông rất hài lòng khi biết Chelsea chỉ phải chung bảng với các đối thủ khá dễ chịu là Schalke, Sporting Lisbon và Maribor ở vòng bảng Champions League năm nay.

Bảng của Chelsea được đánh giá là một trong số những bảng đấu ít cân sức nhất bởi ngoài Chelsea với sức mạnh tuyệt đối thì các đối thủ còn lại đều dưới họ nhiều bậc. Schalke vẫn chỉ là một cái tên đã hết thời của Bundesliga. Trong khi Sporting vẫn chỉ là ẩn số còn Maribor dĩ nhiên bị xem là kho điểm của bảng. Nếu chơi với đúng thực lực, rõ ràng The Blues hoàn toàn có thể nhất bảng và hoàn thành chiến dịch của mình sớm nhiều vòng đấu.

Mourinho đang dùng biện pháp giải tỏa sức ép cho Chelsea
Mourinho rất thoải mái với kết quả bốc thăm của Chelsea

HLV Mourinho dĩ nhiên rất hiểu điều này. Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, ông liền chia sẻ sự vui mừng: “Khi David Barnard (tổng thư ký của Chelsea) nhắn tin cho tôi, tôi đã không thể không mỉm cười. Ông ấy cũng rất vui. Khi bạn không nằm trong bảng đấu có đội bóng Anh, bạn cũng không gặp các đối thủ lớn thì rõ ràng việc chỉ phải chạm trán các đội bóng như vậy là một điều thuận lợi với chúng tôi. Không thể nói tôi không vui mừng với kết quả này”.

Việc Chelsea rơi vào bảng đấu dễ có thể được xem như liều thuốc xoa dịu dành cho các CĐV sau hung tin Diego Costa, người vừa ghi 2 bàn sau 2 trận đầu, vừa dính chấn thương nặng và có thể phải nghỉ 1 tháng rưỡi. Trong khi đó Chelsea lại đang xúc tiến tiễn Fernando Torres sang Milan. Nếu thương vụ này thành công thì nguyên hàng tiền đạo của họ mùa trước đã bị xóa sổ. Nhưng Chelsea sẽ chỉ còn mình lão tướng 36 tuổi Didier Drogba để đặt niềm tin. Đây rõ ràng là một lựa chọn rất phiêu lưu. Có thể với lực lượng dày đặc ở hàng tiền vệ, Mourinho sẽ đôn Andre Schurrle lên đá cắm khi cần.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X