Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho giật mình vì nghĩ fan M.U hát về ... Diego Costa

Thứ Hai 10/04/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên SVĐ Ánh sáng, một hình ảnh thú vị đã xảy ra khi HLV Jose Mourinho chứng kiến "hành động lạ" của các CĐV Quỷ đỏ.

Trong trận đấu thuộc vòng 32 Premier League, các cầu thủ M.U đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đội cuối bảng Sunderland. Các cầu thủ đã ghi bàn cho Quỷ đỏ là Marcus Rashford, Henrikh Mkhitaryan và lão tướng Zlatan Ibrahimovic.
Và có lẽ vì quá hưng phấn với phong độ xuất thần của cầu thủ 35 tuổi, các CĐV M.U đã nhớ đến một chân sút rất được yêu mến trong quá khứ, và hát vang tên anh ngay tại SVĐ của Sunderland. “Diego! Diego!” Và các khán đài trở nên sôi động hơn hẳn vào những phút cuối trận.
HLV Jose Mourinho lúc này đang ngồi trên băng ghế chỉ đạo bên cạnh trợ lý Rui Faria. Ông tỏ ra hơi bất ngờ và quay lại hỏi cầu thủ đang ngồi sau là Michael Carrick: “M.U từng ký hợp đồng với cầu thủ nào có tên Diego vậy?”
Jose Mourinho giat minh vi nghi fan MU hat ve  Diego Costa hinh anh

HLV Jose Mourinho: "Diego nào vậy?"

Và Carrick đã trả lời ông thầy: ‘Đó là Diego Forlan”.
Điều này gợi nhớ đến những chân sút lừng danh khác trong quá khứ từng thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho như Diego Milito – tiền đạo góp công lớn trong chiến dịch ăn 3 của Inter Milan, hoặc Diego Costa, chân sút của Chelsea.
Ngay sau khi chứng kiến hình ảnh này trên truyền hình, các CĐV Quỷ đỏ đã gây bão trên mạng xã hội và cảm thấy rất vui vẻ. Một số bình luận hài hước cho rằng Mourinho đang “chột dạ” khi nghĩ rằng các CĐV đang hát về Diego Costa, nhất là khi Chelsea sẽ gặp M.U trong trận Super Sunday ở vòng đấu sắp tới.
Về phía HLV Jose Mourinho, trước đó ông sẽ có chuyến làm khách khó khăn với đối thủ Anderlecht tại tứ kết lượt đi của Europa League vào thứ Sáu này.
Diego Forlan là cầu thủ người Uruguay hiện đang chơi cho CLB Mumbai City. Anh đã hai lần đoạt danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu và giải Pichichi (giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga trong một mùa bóng) năm 2004-05 và 2008-09.

Forlan từng gắn bó với M.U từ tháng 1/2002. Anh ghi được vỏn vẹn 17 bàn thắng trong 98 trận, giành 1 Premier League và 1 cup FA trong màu áo Quỷ đỏ, trước khi chuyển đến Villareal năm 2004. Tuy bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại nhưng Forlan vẫn là người hùng của SVĐ Old Trafford.

Trong những năm tháng khoác áo M.U, Diego Forlan từng có một khoảnh khắc đáng nhớ khi anh lập cú đúp trước Liverpool ngay tại SVĐ Anfield. Chính vì điều này, các CĐV Quỷ đỏ đã sáng tác một bài hát cho Diego Forlan, và thậm chí vẫn còn hát tên của Forlan trong một thời gian dài sau đó.


Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X