Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho giải thích lý do xáo trộn đội hình trong trận thắng Burnley

Chủ Nhật 23/04/2017 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã giải thích lý do ông tạo ra sự xáo trộn lớn trong đội hình xuất phát ở trận thắng Burnley cũng như cập nhật tình hình chấn thương của Paul Pogba.

 
Mất Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo do chấn thương, Jose Mourinho đưa ra đội hình xuất phát có đến 8 sự thay đổi so với trận thắng Anderlecht hồi giữa tuần. Dù xáo trộn đội hình khá nhiều nhưng MU vẫn không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Burnley với tỉ số 2-0. 
 
Jose Mourinho tao ra den 8 su thay doi so voi tran gap Anderlecht.
Jose Mourinho tạo ra đến 8 sự thay đổi so với trận gặp Anderlecht.

Antony Martial và Wayne Rooney, những sự thay đổi trong việc Jose Mourinho xoay tua là những người lập công giúp MU giành trọn 3 điểm. Sau trận đấu, "người đặc biệt" giải thích lý do khiến ông quyết định tung ra đội hình với nhiều sự thay đổi trong chuyến làm khách trên sân Turf Moor.
 
"Ai cũng biết vấn đề của chúng tôi. Chấn thương và nhiều chấn thương hơn nữa, các cầu thủ thì thật sự mệt mỏi" - Jose Mourinho nhìn thẳng vào thực tế: "Tôi chỉ cố gắng bảo vệ các cầu thủ, thế nên đội hình ra sân cần được làm mới".
 
Mourinho cũng cập nhật tình hình chấn thương của Paul Pogba: "Tôi không rõ. Nếu cậu ấy bị đau thì tôi nghĩ đó chỉ là căng cơ. Nhưng tôi chắc chắn một điều thế này, nếu không đủ điều kiện ra sân, chắc chắn Pogba không xuất hiện trong trận gặp Man City. Chúng tôi sẽ ra sân với một cầu thủ khác mà chẳng cần khóc than gì cả, như trận đấu hôm nay chẳng hạn".

thong so tran dau Burnley 0-2 Man Utd
thông số trận đấu Burnley 0-2 MU.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X