Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho giải thích lý do loại Pogba và Alexis Sanchez

Chủ Nhật 18/03/2018 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho giải thích lý do không điền tên Pogba và Alexis Sanchez trong danh sách ra sân trận gặp Brighton tại tứ kết FA Cup.

 
Danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd gây bất ngờ khi không có tên Pogba và Alexis Sanchez. Điều này làm dấy lên nhiều suy đoán bởi trước đó, giới truyền thông Anh cho rằng Mourinho và Pogba đang có mâu thuẫn, gián tiếp dẫn tới việc "quỷ đỏ" chơi không tốt trận gặp Sevilla rồi bị loại khỏi Champions League.
 
Pogba va Alexis Sanchez deu ngoi du bi trong tran dau voi Brighton.
Pogba và Alexis Sanchez đều ngồi dự bị trong trận đấu với Brighton.

Giải đáp cho những nghi ngờ, HLV jose Mourinho cho biết: "Đơn giản đây là đội hình tốt nhất mà tôi nghĩ cho việc giành chiến thắng trận này. Chúng tôi không có trận nào trong hai ngày tới, cũng như chẳng có lý do nào để nghĩ về trận đấu khác".
 
"Đây chỉ là trận đấu để nghĩ về việc tôi đưa ra sân những cầu thủ mà bản thân tin rằng họ xứng đáng được thi đấu"
 
Phát ngôn lấp lửng của Mourinho càng khiến nhiều người nghi ngờ về việc ông có mâu thuẫn với các học trò. Thời gian gần đây, phong độ của Pogba và Alexis Sanchez không tốt khiến cả hai cầu thủ này vấp phải nhiều chỉ trích. 
 
Ngoài ra, một loạt cái tên khác cũng phải ngồi dự bị như David De Gea, Victor Lindelof, Ashley Young, Marouane Fellaini và Marcus Rashford. Sau trận đấu với Brighton, Man Utd phải đợi đến ngày 31/3 mới ra sân trận tiếp theo gặp Swansea trên sân nhà. 

TRỰC TIẾP MU 1-0 Brighton (H2): Chiến thắng mong manh
Trực tiếp MU vs Brighton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Brighton tứ kết cúp FA...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X