Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho giải thích lý do chiêu mộ tân binh vô danh

Thứ Năm 19/07/2018 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Lee Grant từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2018 và ký hợp đồng hai năm với thủ môn 35 tuổi.

MU chiêu mộ tân binh vô danh

MU mua thủ môn Lee Grant từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh trở thành tân binh thứ ba sau quả bom tấn Fred và tài năng trẻ Diogo Dalot, ngay sau khi Quỷ Đỏ chia tay “cây nhà lá vườn” Sam Johnstones của mình.

HLV Jose Mourinho giải thích lý do MU mua thủ môn Lee Grant hình ảnh

MU chiêu mộ thành công thủ môn Lee Grant theo dạng chuyển nhượng tự do

Dự kiến ở mùa giải 2018/19, lão tướng 35 tuổi sẽ sắm vai người gác đền thứ ba dự bị cho David De Gea và Sergio Romero trong khung gỗ Old Trafford. Điều này đồng nghĩa cơ hội thể hiện trong khung gỗ vẫn sẽ chưa đến nhiều hơn với tài năng trẻ Joel Perreira.

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho lại cho rằng đây chính ra mới là điều có lợi cho cậu học trò 22 tuổi, đồng hương người Bồ Đào Nha của ông. Theo đó, Người Đặc Biệt lên tiếng giải thích lý do Man Utd chiêu mộ tân binh vô danh:

“Chúng tôi mua Lee Grant bởi vì chúng tôi cũng đã có một thủ môn trẻ tuyệt vời rất cần thời gian chơi bóng. Joel Perreira chắc chắn sở hữu đầy đủ phẩm chất khoác áo Quỷ Đỏ nhưng cậu ấy không thể ngồi chơi xơi nước đến hai năm trời ở cái tuổi 22 này được. Cậu ấy phải được ra sân thi đấu.”

“Chính vì vậy mà chúng tôi mới có Lee, người mà chúng tôi đã biết từ lâu và giàu kinh nghiệm thi đấu ở cả Championship cũng như Premier League trong màu áo Stoke City. Cậu ấy sẵn sàng đến đây để làm vai trò dự bị và tạo điều kiện cho Joel phát triển. Tôi cũng tin rằng Joel ở lại đây thì tốt hơn là được đem đi mượn.”

Chính thức: Man Utd chiêu mộ thành công tân binh ai-cũng-không-biết-là-ai
Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Lee Grant từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2018 và ký hợp đồng hai năm với thủ môn 35 tuổi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X