Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ghét cay ghét đắng tân binh thứ 3 của Tottenham

Thứ Hai 31/08/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Matt Doherty từ Wolves với giá 14.7 triệu bảng, HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ về chữ ký mới nhất của Spurs.

Mourinho thừa nhận không ưa Matt Doherty


Tottenham chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, họ cũng không giành được bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, Spurs buộc phải đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.
 
HLV Mourinho phát biểu bất ngờ về hậu vệ Matt Doherty hình ảnh

HLV Mourinho chia sẻ thú vị về Matt Doherty


Đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton và Joe Hart từ Burnley. Cách đây không lâu, "Gà trống" đã công bố tân binh thứ 3 ở Hè 2020, đó là hậu vệ Matt Doherty từ Wolves.

Ngôi sao 28 tuổi sở trường đá hậu vệ phải. Trong những mùa giải vừa qua anh là trụ cột của Wolves. Cầu thủ sinh năm 1992 này được đánh giá cao ở cả khả năng tấn công và phòng thủ, anh cũng có thể đá tiền vệ hoặc tiền đạo phải khi cần.

Trả lời phỏng vấn Twitter chính thức của CLB, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về cậu học trò mới, ông nói: "Tôi phải cảm ơn chủ tịch Levy vì đã giúp phi vụ này diễn ra. Thực sự là tôi rất ghét Matt Doherty, bởi đối đầu với cậu ấy không dễ dàng một chút nào".

"Bây giờ tôi cảm thấy hạnh phúc khi không phải đối đầu cậu ấy nữa. Doherty là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, cậu ấy nỗ lực và luôn duy trì tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng tới Tottenham là bước tiến trong sự nghiệp của Doherty".

"Tôi rất vui khi BLĐ sẵn sàng chi tiền đưa về những bản hợp đồng mới. Joe Hart, Matt Doherty và Pierre Hojbjerg đều là những lựa chọn tốt, họ chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình Tottenham. Chúng tôi tự tin hướng đến một mùa giải thành công".

Vì Chelsea, Thiago Silva phũ phàng với PSG
Người đại diện Paulo Tonietto của trung vệ Thiago Silva tiết lộ thân chủ của mình đã từ chối PSG để cập bến Chelsea ở Hè 2020.
Rooney tin mục tiêu của Chelsea và MU sẽ thành trụ cột ĐT Anh
Wayne Rooney nhận xét Declan Rice của West Ham có đủ khả năng và bản lĩnh để trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu trên ĐT Anh.
Conte lên kế hoạch hút máu đội bóng cũ Chelsea
Nguồn tin từ Tutto Mercato khẳng định HLV Conte muốn tái hợp với Kante sau khi bị Milan đánh bại khi theo đuổi sao trẻ tiềm năng Tonali.
Kai Havertz nổi loạn, quyết đến Chelsea bằng được
Tiền vệ Kai Havertz rất muốn cập bến Chelsea ở Hè 2020, hành động mới nhất của anh càng cho thấy điều đó.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X