Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho gặp vấn đề khi đi sắm quà giáng sinh

Thứ Năm 10/12/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã bị bắt gặp đi sắm quà giáng sinh ở những cửa hành tại thành phố London, ông thầy người Bồ mua khá nhiều đồ, điều đó khiến ông gặp khó trong việc mang chúng về nhà.

Tin bóng đá Anh: HLV Jose Mourinho tay sách nách mang rời siêu thị


Tottenham đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu với Arsenal, họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 3 điểm có được giúp Spurs tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có cùng 24 điểm như Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
 
 
 

Mourinho đi sắm quà Giáng sinh


Đội bóng thành London cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League, trận hạ màn chỉ quyết định xem họ có đi tiếp với ngôi đầu bảng hay không mà thôi. "Gà trống" cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu này.

Dường như phong độ gần đây của Tottenham khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Bồ đã thưởng cho mình một chuyến đi sắm quà giáng sinh. Theo đó, "Người đặc biệt" bị bắt gặp trên đường phố London.

Ông ghé qua một siêu thị và một vài thương thiệu thời trang lớn, sau đó ông trở về với rất nhiều đồ trên tay. Thậm chí việc mua sắm nhiều quá khiến cựu HLV MU và Chelsea gặp khó khăn trong việc mang chúng ra xe.

Mặc dù đã đeo khẩu trang nhưng một vài NHM vẫn nhận ra HLV người Bồ, họ ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng. Ông thầy 57 tuổi cũng sẵn sàng dừng chân và chụp ảnh với các CĐV. 
 

Mourinho chụp hình với NHM


Tottenham sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League, trước khi trở lại Ngoại hạng Anh làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. Để duy trì ngôi đầu bảng, Spurs buộc phải giành 3 điểm.
Petr Cech so sánh Chelsea của Lampard với Chelsea dưới thời Mourinho
Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn...
VIDEO: Jose Mourinho: Man Utd là ứng viên vô địch Europa League
Việc Man Utd phải xuống chơi ở sân chơi Europa League với Jose Mourinho là điều không hề vui vẻ cho đội bóng của ông. Ông cho rằng đẳng cấp của Man Utd không...
Mourinho nói gì về việc PSG và Istanbul Basaksehir bỏ ra sân?
Jose Mourinho tin rằng trận đấu tại Champions League giữa Paris Saint-Germain và Istanbul Basaksehir bị hoãn sau những cáo buộc phân biệt chủng tộc sẽ là biểu...
Người cũ chỉ trích lối chơi thực dụng Mourinho áp dụng ở Tottenham
Người cũ Tottenham, Graeme Souness đã chỉ trích lối chơi thực dụng mà HLV Jose Mourinho đang xây dựng ở Tottenham.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X