Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do hắt hủi sao Man Utd

Thứ Bảy 24/11/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha đã không còn tin tưởng trọng dụng trung vệ Eric Bailly trong mùa giải này.

Bailly không còn được Mourinho trọng dụng

Được chính tay Jose Mourinho đưa về Old Trafford hồi hè 2016, Eric Bailly lập tức gây ấn tượng và trở thành trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự Man Utd. Tuy nhiên trải qua hai năm sang đến mùa giải này, trung vệ người Bờ Biển Ngà bỗng dưng sa sút phong độ không phanh để rồi giờ đây mất suất đá chính, thậm chí đôi khi không có tên trong danh sách dự bị.

Trung vệ Eric Bailly của MU không còn được Mourinho trọng dụng hình ảnh
Trung vệ Eric Bailly của MU không còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng

Trong buổi họp báo trước trận Man Utd vs Crystal Palace, Mourinho cũng thẳng thắn xác nhận Bailly sẽ tiếp tục không được xuất phát thi đấu. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha nhằm giải thích việc hắt hủi cậu học trò cưng một thời:

“Chúng tôi có 5 trung vệ và không dễ để tìm ra sự kết hợp tốt nhất. Ngoài vấn đề chuyên môn, một số cầu thủ rất mẫn cảm với chấn thương. Đá được 1-2 trận rồi lại nghỉ trận thứ ba, thế là tôi phải bắt đầu lại từ đầu.”

Đúng là Bailly thường xuyên phải vật lộn với các chấn thương suốt thời gian khoác áo Quỷ Đỏ, bên cạnh việc cặp đôi Chris Smalling và Victor Lindelof đang chơi tương đối ăn ý với nhau ở trung tâm hàng phòng ngự. Mourinho nói thêm:

“Smalling và Lindelof đang ngày càng thể hiện phong độ tốt hơn so với giai đoạn đầu mùa giải. Victor tiến bộ rõ rệt và tôi quyết định trao cơ hội thường xuyên hơn cho cậu ấy. Tất nhiên những sai lầm vẫn không thể tránh khỏi, nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và đang chơi bóng ở một giải đấu khốc liệt như Premier League.”

“Victor đọc trận đấu và phát động tấn công, trong khi Chris giỏi không chiến với chiều cao của mình. Thế nên tôi nghĩ mình đã tìm ra sự cân bằng lý tưởng cho hàng phòng ngự. Không ai là hoàn hảo hết cả, nhưng họ đều đang thi đấu rất tốt.”

– Mặc dù vậy, Man Utd đã phải nhận 21 bàn thua sau 12 trận đấu, một kỷ lục buồn sau hàng thập kỷ của họ.

Nhận định Man Utd vs Crystal Palace (22h00 ngày 24/11): Chiếu manh cho kẻ buồn ngủ
Chủ không hay ho gì, nhưng khách cũng chẳng khá hơn, nếu không muốn nói tồi tệ muôn phần. Ba điểm nhất thiết nằm lại Old Trafford để còn khôi phục phong độ,...
TRỰC TIẾP MU vs Crystal Palace 22h00 ngày 24/11 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp MU vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X