Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho được hoãn án phạt đến sau trận Chelsea vs Man Utd

Thứ Tư 17/10/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nhiều khả năng được hoãn án phạt đến hết trận Chelsea vs Manchester United vào cuối tuần này sau khi có những lời lẽ không đúng mực.

Nguy cơ bị phạt

Kết thúc hiệp một trận đấu Man Utd 3-2 Newcastle, HLV Jose Mourinho bị các máy quay ghi được cảnh có những lời lẽ không đúng mực. FA nhanh chóng vào cuộc khi gửi thông báo về việc Mourinho nhiều khả năng sẽ bị phạt vì hành động này.

Jose Mourinho được hoãn án phạt trong trận Chelsea vs Man Utd hình ảnh
Nhiều khả năng Jose Mourinho được hoãn án phạt cho đến sau trận Chelsea vs Man Utd.
Người phát ngôn của FA mới đây đưa ra thông báo về việc Jose Mourinho bị cáo buộc sau trận đấu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có nguy cơ bị phạt vì những ngôn ngữ mang tính xúc phạm hoặc không đúng mực bị máy quay ghi lại.
FA cho biết Mourinho có thời gian giải trình án phạt cho đến 18h00 ngày 19/10 (theo giờ địa phương).

Jose Mourinho được hoãn án phạt

Án phạt của FA nhiều khả năng sẽ là cấm chỉ đạo trong một số trận sắp tới. Tuy nhiên theo thông báo, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ chỉ phải chấp hành án phạt sau trận đấu giữa Chelsea vs Man Utd vào cuối tuần này.
Thời điểm chót để Mourinho giải trình cách trận đấu gần nhất của Man Utd chỉ 18 giờ nên nhiều khả năng án phạt chỉ được ban bố sau trận đấu. Nếu điều này xảy ra, Mourinho vẫn được xuất hiện trên sân cùng các học trò đối đầu với Chelsea, thay vì phải ngồi trên khán đài.
Trước đó trong mùa giải 2016-17, Mourinho cũng bị phạt cấm chỉ đạo một trận và nộp 58.000 bảng vì những lời lẽ không đúng mực hướng về các trọng tài.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Jose Mourinho:


Điểm tin tối 17/10: Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Jose Mourinho
Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Jose Mourinho, Diego Costa ghen tị với Griezmann,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 17/10.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: Mourinho nhận án phạt từ FA
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10.
Jose Mourinho: Hồi ức về một tượng đài ở Giuseppe Meazza
Tiếp quản Inter Milan sau 7 tháng nghỉ ngơi sau khi bị sa thải ở Chelsea nhiệm kỳ đầu, hai năm của Jose Mourinho ở Inter Milan là hai năm đại thành công của...
M.U khủng hoảng, trợ lý Mourinho đổ lỗi cho… Sir Alex
Michael Carrick nhận định về M.U. Trợ lý của HLV Jose Mourinho khẳng định bất cứ ai tiếp quản cơ ngơi mà Sir Alex Ferguson cũng đều không dễ dàng.
Carrick giải oan cho các “tội đồ” của M.U
Michael Carrick bênh vực các cầu thủ M.U. Trợ lý của Jose Mourinho khẳng định rằng cuộc khủng hoảng tại đội bóng không tới từ sự phá hoại ở bên trong.
Lộ diện 4 cái tên Mourinho muốn đưa về MU vào tháng Một
HLV Jose Mourinho đã xác định 4 cái tên có thể tăng cường sức mạnh cho MU vào tháng Một. Nhưng ông sẽ phải đương đầu với một cuộc chiến để thuyết phục ban lãnh...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X