Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FA

Thứ Hai 17/03/2014 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau trận thua 0-1 trên sân của Aston Villa, HLV Mourinho của Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh FA phạt nặng vì những phản ứng dẫn đến chiếc thẻ đỏ mà ông phải nhận.  

HLV Mourinho tỏ ra rất bất mãn với trọng tài Chris Foy
HLV Mourinho đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FA

Theo những thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh FA thì họ đang chờ những báo cáo từ phía trọng tài chính Chris Foy, người điều khiển trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Thông qua đó hội đồng này sẽ đưa ra những án phạt thích đáng cho tất cả những ai phải nhận thẻ đỏ. Trên thực tế, đây cũng là một trận đấu khiến The Blues “thiệt hại” khá nhiều. Vừa thua trận, đội bóng này còn phải chịu tổn thất nặng nề khi cả hai cầu thủ Willian, Ramires và HLV Mourinho đều bị đuổi khỏi sân.  

Điểm lại trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Fabian Delph, đội chủ nhà đã có được chiến thắng quan trọng trước một The Blues đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ngoài tỷ số đầy bất ngờ ra thì điểm nhấn của trận đấu chính là những tình huống dẫn tới việc Ramires, Willian và HLV Mourinho dính thẻ đỏ.   

Cảm thấy không hài lòng về quyết định cũng như cách xử lý trận đấu của trọng tài Chris Foy, HLV Mourinho đã ngay lập tức bày tỏ sự bức xúc sau trận đấu: “Đây chắc chắn là một cơ hội tốt để tôi có thể hiểu tính cách của ông Foy. Tôi cũng muốn biết tại sao ông ấy truất quyền chỉ đạo của tôi. Phải chăng là vì tôi chạy vào trong sân? Nếu vậy thì lẽ ra phải có đến 10 người khác nữa cũng nên bị đuổi giống tôi chứ. Tôi, các trợ lý của tôi, Paul Lambert và trợ lý của ông ấy nữa. Thật nực cười”.  

Với trận thua trước Aston Villa, Chelsea chỉ còn hơn Liverpool và Arsenal đúng 4 điểm trong khi cả hai đội bóng này đều còn 1 trận chưa đấu. Với Man City, đội bóng của HLV Pellgrini chỉ kém The Blues 6 điểm nhưng khoảng cách này rất có thể sẽ bị san lấp bởi The Citizens còn trong tay tới 3 trận đấu bù. Nếu như tận dụng thành công, Man City mới là những người chiếm được ngôi vị số một.

Trong bối cảnh HLV Mourinho có thể dính án phạt nặng, khó khăn sẽ càng trở nên chồng chất với Chelsea. Lúc này, đội bóng thủ đô London cần phải thể hiện được bản lĩnh của mình bởi mùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút quan trọng nhất.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X