Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đứng trước án phạt cấm đến sân 4 trận

Thứ Hai 31/10/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United có thể mất sự chỉ đạo của Jose Mourinho trong 4 trận vì những rắc rối liên quan đến trọng tài.

 
Trong trận hòa M.U 0-0 Burnley, HLV Jose Mourinho đã bị đuổi khỏi băng ghế huấn luyện sau khi tranh cãi với trọng tài Mark Clattenburg về tình huống Darmian ngã trong vòng cấm. Sau trận đấu, trợ lý của Mourinho là Rui Faria cũng có những phát biểu không hay hướng về phía trọng tài.
 
Jose Mourinho dung truoc an phat cam den san 4 tran hinh anh
Jose Mourinho đứng trước án phạt cấm chỉ đạo 4 trận.

Trước đó, Mourinho cũng phải nhận cảnh báo từ phía FA khi đưa ra nhận xét về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool. Điều này là trái phép khi các huấn luyện viên không được phép nói về trọng tài trước trận đấu dù là khen hay chê, bởi điều đó được cho là gây tác động tâm lý đến người cầm cân nảy mực trong trận đấu.
 
Với hai rắc rối với trọng tài, Mourinho đang đứng trước án phạt cấm chỉ đạo 4 trận theo đánh giá của The Sun. Với việc bị đuổi lên khán đài ở trận gặp Burnley, Mourinho chắc chắn sẽ bị cấm chỉ đạo một trận cùng với án phạt 8.000 bảng.
 
Ngoài ra, Mourinho có thể sẽ bị phạt bổ sung nếu FA quyết răn đe vị chiến lược người Bồ Đào Nha khi liên tục có những vi phạm liên quan đến trọng tài. Thậm chí, Mourinho có thể bị cấm đến sân nhằm tránh "người đặc biệt" lách luật chỉ đạo từ xa.

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X