Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Jose Mourinho đúng ra là phương án tuyệt vời với Arsenal’

Thứ Sáu 29/11/2019 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Andy Murray cho rằng Jose Mourinho sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ghế nóng của Arsenal nhưng họ đã để hàng xóm Tottenham nẫng tay trên.

Huyền thoại quần vợt Vương quốc Anh tin rằng Pháo thủ đã đánh mất “Người đặc biệt” một cách đáng tiếc.

Emery vẫn tại vị


Tương lai của HLV Unai Emery tại Arsenal đã liên tục bị đặt dấu hỏi trong thời gian qua. Pháo thủ trải qua 6 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dẫn tới việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn và tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League với 8 điểm kém hơn tốp 4.

‘Jose Mourinho đúng ra là phương án tuyệt vời với Arsenal’ hình ảnh
Arsenal vẫn đặt niềm tin vào HLV Emery

Liên tục là những hồ nghi dành cho Emery song HLV này khẳng định vẫn nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo. Jose Mourinho từng được liệt vào danh sách những ứng viên sáng giá ngồi ghế nóng tại sân Emirates. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và HLV người Bồ Đào Nha cập bến Tottenham.

Murray tiếc cho Arsenal


Sir Andy Murray là người hâm mộ cuồng nhiệt của Mourinho. Nhà vô địch Wimbledon 2 lần cảm thấy Arsenal đã đánh mất một HLV rất tài năng và phù hợp cho mình.

Mourinho
Murray tiếc khi Mourinho không tới Arsenal ngồi ghế nóng

Murray nói với talkSPORT: “Tôi rất vui khi Mourinho trở lại Premier League. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng ông ấy làm cho giải đấu thú vị hơn nhiều. Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm tốt công việc tại Arsenal.”

“Mọi người đều biết đó là một nhà chinh phục. Ông ấy tìm mọi cách để chiến thắng các trận đấu, giải đấu. Đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.”

Về Arsenal, Murray thừa nhận rằng họ cần phải làm gì đó để xoay chuyển tình thế. Anh nói thêm: “Thực sự tôi chưa từng đến sân Emirates xem Arsenal thi đấu mùa này. Tuy nhiên, từ những gì tôi đã thấy và đọc được, bầu không khí trong đội khá tệ.”

“Tôi không nghĩ đó là tin tốt cho cầu thủ, ban huấn luyện hay bất cứ ai ở đó. Trừ khi có sự thay đổi nhanh chóng, mọi chuyện mới có thể chuyển biến.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X