Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Đừng quên MU vẫn phải chiến đấu vì top 4"

Thứ Tư 18/04/2018 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cảnh báo MU rằng họ có thể bị mất vị trí trong top 4 nếu tiếp tục trình diễn phong độ tồi tệ như trận thua West Brom.
MU thua sốc West Brom
 
Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng cuối tuần trước, Man Utd thua sốc West Brom với tỉ số 0-1. Ngoài lợi thế sân nhà, đối thủ West Brom rõ ràng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khi đứng bét BXH Premier League, nhiều khả năng xuống hạng vào cuối mùa.

Jose Mourinho canh bao Man Utd phai da nghiem tuc.
Jose Mourinho cảnh báo Man Utd phải đá nghiêm túc.
Bàn thắng duy nhất của Jay Rodriguez khiến Man Utd thua trận ngay trên sân nhà, đồng thời lung lay vị trí thứ hai. Jose Mourinho sau trận đã chỉ trích về thái độ thi đấu của các cầu thủ, cựu tuyển thủ Anh Gerry Francis sau đó cũng đồng tình với quan điểm của "người đặc biệt".
 
Mourinho cảnh báo MU
 
Hiện tại, Man Utd vẫn đứng ở vị trí thứ hai, hơn đội đang đứng thứ 5 là Chelsea khoảng cách 11 điểm. Dù nguy cơ rớt khỏi top 4 của "quỷ đỏ" cực kỳ nhỏ bé nhưng trên lý thuyết là vẫn còn. Vì vậy, Mourinho khẳng định các cầu thủ MU chưa được phép buông xuôi ở thời điểm hiện tại.
 
Mourinho cảnh báo: "Chúng tôi đã mất ba điểm. Số điểm này có thể giúp chúng tôi củng cố vững chắc vị trí thứ hai. Giờ chúng tôi vẫn còn trong cuộc chiến vào top 4, bởi Chelsea đã thắng cuối tuần trước, còn chúng tôi thua".
 
Vào lúc 1h45 (19/4), trận đấu giữa Bournemouth vs Man Utd sẽ diễn ra. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Man Utd sẽ hơn đội đứng sau Liverpool khoảng cách 4 điểm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Jose Mourinho:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X