Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Đừng có đổ mọi tội lỗi lên đầu Sir Alex

Thứ Bảy 29/03/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng chỉ trích người hâm mộ Manchester United đã quá mù quáng khi chứng kiến phong độ thê thảm của đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Sự ra đi của Sir Alex cuối mùa trước đã để lại một khoảng trống lớn cho Man Utd. Dù trước khi ra đi, Fergie đã cố gắng làm điều tốt nhất để cuộc chuyển giao diễn ra êm đẹp nhưng mọi thứ không như dự tính. Người được Fergie tiến cử làm người kế nhiệm là HLV David Moyes không đáp ứng được kì vọng, thậm chí ông còn khiến MU phá một loạt kỉ lục đáng xấu hổ trong mùa này.

Mourinho trong buổi họp báo trước trận Chelsea - Tottenham.
Mourinho bất bình với cách hành xử của một bộ phận CĐV Man Utd

Hiện tại, MU chỉ đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng. Nhưng điều khiến người ta lo ngại hơn cả là sự bạc nhược của Moyes, khi ông chỉ biết thẫn thờ nhìn MU bị Man City đánh bại tan tác với tỉ số 3-0 ở trận đấu gần nhất trên sân Old Trafford.

Đó cũng là giọt nước làm tràn ly khiến các cổ động viên MU nổi giận. Những tiếng la ó đã nổi lên trên các khán đài sân Old Trafford để chế giễu Moyes. Thậm chí, một vài người còn la ó cả Sir Alex Ferguson khi cho rằng chính lựa chọn sai lầm của "ông già gân" đã đẩy MU vào khủng hoảng.

Bất bình trước thái độ trên của một bộ phân CĐV MU, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực Sir Alex:" Một vài người bắt đầu nói về Sir Alex. Ông ấy đã tạo dựng nên sự nghiệp của mình qua nhiều năm. Chính ông ấy giúp Man Utd có vị thể như hiện tại.

Ông ấy đã giải nghệ. Khi một người giải nghệ, đặc biệt lại là Sir Alex, ông ấy xứng đáng được tận hưởng một cuộc sống thoải mái. Vậy ông ấy phải chịu trách nhiệm về điều gì? Điều gì chứ? Man Utd thua là lỗi của ông ấy hả? Hay là Man Utd rơi vào khủng hoảng là vấn đề do ông ấy gây nên?

Rooney bỏ lỡ cơ hội, De Gea mắc sai lầm cũng là lỗi của ông ấy hết sao? Ông ấy đã giải nghệ rồi. Hãy để cho ông ấy được yên".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X