Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia

Chủ Nhật 13/06/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho và huyền thoại Liverpool - Graeme Souness dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia, họ đều cho rằng Tam sư sẽ khởi đầu VCK Euro 2020 với một chiến thắng.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao ĐT Anh


Ở trận ra quân ở bảng D VCK Euro 2020, Anh sẽ đụng độ Croatia. Tam sư được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, họ tự tin hướng đến một chiến thắng, qua đó tạo đà tâm lý hưng phấn cho những trận đấu tiếp theo.
Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia

Graeme Souness và Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia


Nhận định về kết quả trận Anh vs Croatia, HLV Jose Mourinho nói với The Sun: “Theo như tôi được biết thì ĐT Anh chưa bao giờ thắng ở trận mở màn tại một VCK Euro. Tuy nhiên, tôi tin rằng điều đó sẽ thay đổi ở mùa giải năm nay”.

“Croatia không phải đội bóng dễ bị bắt nạt, họ có một tuyến giữa tốt với những Marcelo Brozovic, Mateo Kovacic và Luka Modric. Tuy nhiên, đội bóng này không còn những cầu thủ hàng đầu trên hàng công. Ivan Rakitic và Mario Mandzukic đều không còn góp mặt, điều đó khiến đội bóng này gặp khó trong việc ghi bàn”.

“Tôi cũng không đánh giá cao Croatia ở khả năng phòng thủ. Họ có tinh thần tốt, nhưng tuyển Anh có nhiều lựa chọn hơn. Gareth Southgate có một đội hình tốt ở cả 3 tuyến, họ còn có lợi thế sân nhà. Tôi nghĩ Anh sẽ giành chiến thắng trước Croatia”.

Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness tỏ ra đồng tình với quan điểm của Mourinho, ông nói thêm: “Đội tuyển Anh không nên lo sợ khi bước vào trận đấu hôm nay. Họ vượt trội so với Croatia về mọi mặt, tôi nghĩ Harry Kane và các đồng đội sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Dejan Lovren không còn ở Liverpool, trong khi đó Mateo Kovacic không thi đấu ở Chelsea vào cuối mùa giải. Croatia không còn mạnh như ở World Cup 2018”.

“Tôi tin rằng ĐT Anh sẽ có trận ra quân thành công, tôi nghĩ họ sẽ thắng với cách biệt 2 bàn trước Croatia. Đây là giải đấu mà NHM kỳ vọng rất nhiều vào thầy trò Gareth Southgate, và họ cần  phải đáp lại niềm tin từ các CĐV”.
ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 nămĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.
Đội tuyển Anh và giấc mộng về “mùa hè nước Nga” trên sân nhàĐội tuyển Anh và giấc mộng về “mùa hè nước Nga” trên sân nhà
Với tất cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng và toàn diện cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho một thế hệ trẻ trung tài năng mới, người Anh đang hy vọng về thêm một mùa hè...
Trực tiếp Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/6 (Bảng D Euro 2020)Trực tiếp Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/6 (Bảng D Euro 2020)
ĐT Anh của HLV Gareth Southgate sẽ bước vào chiến dịch EURO 2020 mà họ được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch bằng cuộc đối đầu...
Nhận định Anh vs Croatia (20h00 ngày 13/6): Tam Sư “phá dớp”?Nhận định Anh vs Croatia (20h00 ngày 13/6): Tam Sư “phá dớp”?
Nhận định Anh vs Croatia nghiêng hẳn về phía Tam sư, và đây là cơ hội để thầy trò HLV Gareth Southgate lần đầu tiên giành chiến thắng ở trận mở màn tại một VCK...
Những dấu hỏi với ĐT Anh trước ngày ra quân ở Euro 2020Những dấu hỏi với ĐT Anh trước ngày ra quân ở Euro 2020
Đội tuyển Anh vẫn còn nhiều dấu hỏi ngổn ngang trước thềm trận ra quân trước Croatia. Và dưới đây là 4 câu hỏi cần HLV Southgate giải đáp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X