Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đối xử cực phũ với Danny Rose

Thứ Năm 08/10/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ không điền tên hậu vệ Danny Rose vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League mùa giải 2020/21.

Mourinho ép Danny Rose phải rời Tottenham


Kể từ khi HLV Jose Mourinho tới Tottenham, ông đã gạt hậu vệ Danny Rose ra khỏi kế hoạch của mình. Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1990 bị đẩy tới Newcastle theo dạng cho mượn. Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, anh trở lại Spurs.
 
Jose Mourinho đối xử cực phũ với hậu vệ Danny Rose hình ảnh

Mourinho ép Danny Rose phải rời Tottenham


Ông thầy người Bồ không có kế hoạch sử dụng cầu thủ 30 tuổi, bằng chứng là việc cựu HLV MU và Chelsea đưa về Sergio Reguilon. Cầu thủ vừa chuyển tới Spurs và Ben Davies sẽ là 2 lựa chọn của Mourinho ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ trẻ Dennis Cirkin cũng có thể chơi được ở vị trí này. 

Thậm chí Sergio Reguilon còn khoác áo số 3, chiếc áo mà Rose thường xuyên khoác lên mình trong màu áo Tottenham. 

HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ không điền tên hậu vệ Danny Rose vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League mùa giải 2020/21. Hậu vệ người Anh sẽ phải đàm phán cập bến một CLB ở giải Hạng nhất Anh theo dạng cho mượn hoặc ngồi dự bị từ nay đến tháng 1.

Mặc dù phiên chợ Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh đã khép lại, song từ nay đến 16/10, các cầu thủ ở Premier League vẫn có thể cập bến giải Hạng nhất theo dạng cho mượn. 

Trước ngày 25/10, Tottenham sẽ phải chốt danh sách tham dự Premier League và Europa League, và nhiều khả năng Rose sẽ phải tìm kiếm đội bóng mới nếu không muốn phải ngồi ngoài vài tháng. Hiện Swansea và Derby là 2 đội bóng đang quan tâm cầu thủ của Tottenham.

Xót xa với hình ảnh De Gea bị đồng đội ‘phản bội’
Nhận 6 bàn thua trong trận gặp Tottenham mới đây, thủ môn De Gea đã trải qua một đêm kinh hoàng. Đau đớn hơn nữa, anh không thể chỉ đạo được hàng thủ.
Tiểu sử cầu thủ Pierre Emile Hojbjerg
Pierre Emile Hojbjerg là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch, chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Premier League Tottenham Hotspur.
Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
Harry Maguire lại gây sốc: Trọng tài đúng khi rút thẻ đỏ với Martial
Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh trung vệ Harry Maguire giải thích với đồng đội Rashford về chiếc thẻ đỏ của Anthony Martial ở trận đấu với Tottenham.
SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt tẩn nhau với Maguire
Theo Man Utd Core, Bruno không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X