Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho định tậu thêm trung vệ thay David Luiz

Thứ Tư 25/09/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ muốn Abramovich vung tiền đầu năm tới để đưa trung vệ của Porto - Eliaquim Mangala về Stamford Bridge.

Mangala
 

Jose Mourinho đã rất kết trung vệ 22 tuổi người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng không thể thực hiện thành công vụ chuyển nhượng trên.

Gã nhà giàu nước Pháp - Monaco cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Mangala. Chính vì thế, đội bóng Tây London đang muốn giải quyết rốt ráo bằng cách tiếp cận đưa ra lời đề nghị chính thức trong tháng 1 tới.

Mourinho đang rất muốn tăng cường hàng thủ và nhắm Mangala là mục tiêu thích hợp bởi cầu thủ này sở hữu thể hình tốt, có tốc độ và thường thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi.

Mangala có thể sẽ được đưa về để thay thế David Luiz, người không được Mourinho trọng dụng thời gian gần đây và anh đang nằm trong tầm ngắm Barca.

Đại diện của Mangala là cái tên quen thuộc - "siêu cò" Jorge Mendes. Thế nên, Chelsea tỏ ra khá tự tin trong thương vụ này.

Phía Porto khẳng định, mức phí giải phóng hợp đồng của Mangala là 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không chi mức tiền cao như vậy. Thay vào đó, họ sẽ đưa ra lời đề nghị xấp xỉ 20 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X