Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho dìm hàng "đứa con ghẻ" của Chelsea

Thứ Bảy 30/11/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku đang ghi bàn rất tốt và nổi như cồn từ khi bị tống sang Everton dưới dạng cho mượn, nhưng HLV Chelsea khẳng định ông có lý do để không giữ anh này ở lại.

Romelu Lukaku
 

"Romelu là một gã trai trẻ thích khoa môi múa mép. Nhưng điều duy nhất cậu ta không nói lại là chuyện vì sao cậu ta phải tới Everton dưới dạng cho mượn", Mourinho nói hôm qua trong cuộc họp báo trước trận Chelsea tiếp Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Tuyên bố này của Mourinho là để phản pháo việc tiền đạo người Bỉ tiết lộ với báo giới rằng anh không hề nói chuyện với HLV suốt hai tháng trời trước khi bị Chelsea đem cho Everton mượn một mùa.

"Lần tiếp xúc gần nhất giữa tôi và cậu ta là để nói rằng tại sao cậu ta không được giữ lại Chelsea. Tại sao cậu lại không nhắc đến lý do mình không được ở lại đây mà phải sang Everton? Đó mới là điều mà Romelu nên nói ra, vì cậu ta là kẻ thích khoa môi múa mép", Mourinho nhấn mạnh.

Trước đó, giới hâm mộ cũng đã có rất nhiều thắc mắc về việc tại sao Chelsea lại lãng phí một nhân tài như Lukaku. Trong khi anh này ghi tới bảy bàn chỉ qua tám trận đá cho Everton tại Ngoại hạng Anh, thì những tiền đạo mà Mourinho đang có lại đạt hiệu quả thấp. Torres và Eto'o mới có lần lượt một và hai bàn sau cùng tám trận, trong khi Demba Ba vẫn đang tịt ngòi sau bốn lần ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, "Người Hạnh Phúc" khẳng định ông hài lòng với bộ ba tiền đạo hiện tại và sẽ không thay đổi, thêm hay bớt trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. "Sẽ không có ai đến và cũng chẳng có ai ra đi trong tháng 1 tới", ông quả quyết và phủ nhận các tin đồn gần đây rằng Chelsea sẽ mua thêm Jackson Martinez, trung phong đang nổi như cồn ở Porto.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X