Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho điên tiết "trảm" Mata và Luiz

Thứ Ba 05/11/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại sân tập sau thất bại trước Newcastle, HLV Mourinho vẫn khá giận dữ cho biết, ông sẽ loại những cầu thủ chơi không tốt ra khỏi đội hình Chelsea ở trận gặp Schalke sắp tới.

jose mourinho
 

Hai cầu thủ mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn ám chỉ chính là trung vệ David Luiz và tiền vệ Juan Mata. Trận thua bẽ bàng trên sân St James Park đã chấm dứt chuỗi 9 trận liền bất bại của đoàn quân áo xanh trên tất cả các mặt trận. Mourinho còn đay nghiến, đó là màn trình diễn tệ hại nhất của Chelsea kể từ đầu mùa.

David Luiz đã chơi không đúng phong độ dưới hàng thủ, liên tục bỏ lọt các chân sút Newcastle. Trong khi đó, Juan Mata chẳng để lại nhiều ấn tượng suốt quãng thời gian một tiếng trên sân. Vị trí của lão tướng Frank Lampard cũng không được đảm bảo. Bên cạnh đó, Fernando Torres đang bị đau nhẹ và chưa chắc có mặt trong cuộc chạm trán Schalke tại Stamford Bridge vào đêm mai (6/11).

"Chắc chắn tôi sẽ đưa ra hàng loạt thay đổi trong đội hình xuất phát. Dĩ nhiên là không thể cả 11 vị trí vì như vậy là xáo trộn quá nhiều. Sau thất bại trước Newcastle, tôi chẳng có gì để nói. Khoảng thời gian ấy là để tĩnh tâm và nhìn nhận những sai lầm vừa mắc phải.

Hi vọng các cầu thủ sẽ đưa ra lời đáp trả ngay lập tức. Tôi sẽ nói chuyện với học trò để vực dậy tinh thần. Trận gặp Schalke khá quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cơ hội lọt vào vòng knock-out Champions League. Nếu Chelsea thua, chúng tôi sẽ rơi vào tình thế rất khó khăn. Bởi vậy, dù từng thắng đậm trên đất Đức nhưng toàn đội không được phép chủ quan."

Chelsea để thua Basel ngay lượt đầu tiên ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Mourinho đã trở lại đầy mạnh mẽ với 2 chiến thắng trên sân khách trước Steaua và Schalke.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X