Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đặt mục tiêu phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 06/09/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi mở màn Champions League cùng Manchester United, Jose Mourinho thừa nhận rất muốn phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson.

 
Jose Mourinho giúp Man Utd trở lại đấu trường Champions League sau khi lên ngôi vô địch Europa League trong mùa trước. Trước ngày trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá châu Âu cùng Man Utd, Mourinho thừa nhận muốn phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson.
 
Mourinho
Jose Mourinho đặt mục tiêu vượt qua Sir Alex Ferguson.

Hiện tại, kỷ lục về chiến lược gia dẫn dắt nhiều trận nhất tại Champions League thuộc về Sir Alex Ferguson với 194 trận, hai lần vô địch vào các năm 1999 và 2008 đều cùng Man Utd. Trong khi đó, Jose Mourinho đang có 133 trận, hai lần vô địch cùng Porto (2004) và Inter Milan (2010).
 
Mourinho không hề giấu giếm tham vọng vượt qua Sir Alex: "Tôi biết mình chỉ ở top 5 hoặc 6 gì đó, vẫn khá xa so với người đứng đầu. Nhưng tôi sẽ chiến đấu để đạt được kỷ lục này. Tôi đã mất một mùa giải để tiếp tục nỗ lực vượt qua kỷ lục này, điều an ủi là Man Utd đã trở về đúng với tên tuổi trước kia".
 
"Những buổi tối tại Champions League luôn là kinh nghiệm độc đáo cho tất cả mọi người. Tôi sở hữu nhiều cầu thủ mà không có thứ trải nghiệm ấy, thế nên thật tuyệt cho cá nhân họ cũng như các cổ động viên khi Man Utd trở lại Champions League".
 
Man Utd mùa này sẽ chung bảng A với Benfica, Basel và CSKA Moscow. Đây là những đối thủ không mạnh nên cơ hội để "quỷ đỏ" lọt vào vòng knock out rất lớn.

Mourinho âu lo trước lịch thi đấu dày đặc của Man Utd
HLV người Bồ Đào Nha cảnh báo các học trò về nguy cơ không thể duy trì phong độ ấn tượng của mình khi chuẩn bị bước vào giai đoạn cày ải giữa mùa giải.
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X