Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea vào hè 2013?

Thứ Tư 10/04/2013 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của tờ Daily Star cho biết Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận miệng về các điều khoản cá nhân để trở lại Chelssea vào mùa Hè này

jose mourinho
 

Theo đó, “Người đặc biệt” đã đồng ý trở lại Chelsea và hưởng lương 12 triệu bảng/mùa như mức ông đang nhận ở Madrid hiện nay. Mourinho được cho là sẽ từ chức HLV Real Madrid cuối mùa này nhưng đấy có thể không phải cuộc ra đi không kèn không trống.

Trái lại, một viễn cảnh trong mơ là ông có thể rời Real sau khi cùng đội bóng Hoàng gia vô địch Champions League tại Wembley. Chính Mourinho từng rời Porto sau khi đưa đội bóng này vô địch Champions League 2004 và rời Inter Milan sau khi dẫn dắt đội bóng Italia vô địch Champions League 2010.

Theo Daily Star, Mourinho muốn thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Stamford Bridge bao gồm việc loại bỏ GĐKT Michael Emenalo và ông muốn kiểm soát các vụ mua bán cầu thủ của CLB. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết người đại diện của Mourinho là Jorge Mendes đã có mặt ở London tuần trước để gặp các quan chức Chelsea.

Đội bóng Anh đồng ý dành cho Mourinho hợp đồng có thời hạn 3 năm và trao cho ông toàn quyền lựa chọn những cầu thủ ông muốn trên TTCN. Nhưng Chelsea muốn nghe câu trả lời chính thức từ Mourinho chậm nhất là vào ngày 1/6/2013.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X