Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho “đá xéo” chủ tịch Tottenham

Thứ Năm 05/05/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt về bán kết Europa Conference League với Leicester, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắc đến vị chủ tịch của CLB Tottenham.

Mourinho vẫn chưa hết tức giận vì bị sa thải


HLV Jose Mourinho đã có giai đoạn đầu tuyệt vời với Tottenham nhưng sau đó mọi chuyện trở nên xấu dần, ông bị sa thải vào tháng 4 năm 2021 khi đội bóng đứng ở vị trí thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh. Chủ tịch Daniel Levy sau đó đã có lời chia tay chân tình gửi đến Mourinho, nhưng ông không để tâm.
 
Mourinho đá đểu chủ tịch Tottenham

Mourinho đá đểu chủ tịch Tottenham


Ông thầy người Bồ đã giúp Spurs đi đến trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng trận đấu chưa kịp diễn ra thì ông bị sa thải. Đội bóng thành London sau đó bổ nhiệm Ryan Mason trở thành HLV tạm quyền, nhưng sau đó không thể giúp Tottenham vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Nuno Espirito Santo sau đó được bổ nhiệm, nhưng chỉ gắn bó được vài tháng trước khi bị sa thải, nhường vị trí cho Antonio Conte. Còn với Mourinho, ông được Roma bổ nhiệm vào mùa Hè năm ngoái, ông giúp đội bóng thủ đô Italia xếp thứ 5 ở Serie A và lọt vào bán kết Europa Conference League.

Phát biểu trước trận lượt về bán kết Europa Conference League với Leicester, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắc đến vị chủ tịch của CLB Tottenham. Ông nói: "Tôi luôn muốn giành chiến thắng trận đấu tiếp theo, nếu trận tiếp theo là trận bán kết, thậm chí còn hơn thế nữa. Tất nhiên một trận bán kết cho bạn cơ hội vào chơi trận chung kết - nếu bạn không bị sa thải trước trận chung kết."

Ở trận lượt đi, Roma đã kiên cường cầm hòa Leicester 1-1 trên đất Anh. Họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. Đây là lợi thế rất lớn với đội bóng của Mourinho, bởi họ bất bại trong 10 trận gần nhất trên sân Olympico.
Tottenham nhận được bao nhiêu tiền thưởng nếu giành vé dự C1?Tottenham nhận được bao nhiêu tiền thưởng nếu giành vé dự C1?
Các cầu thủ Tottenham sẽ nhận được thêm một khoản tiền thưởng nếu như giành vé dự Champions League mùa này.
Antonio Conte cảnh báo LiverpoolAntonio Conte cảnh báo Liverpool
Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Spurs là Liverpool.
HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùngHLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng
HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa này.
Tiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions LeagueTiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions League
Son Heung-min khẳng định tham vọng thi đấu ở Champions League sau khi lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Leicester.
Son Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáoSon Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáo
Tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham đánh bại Leicester 3-1, qua đó thắp lại hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X