Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đã tìm được người thay thế Eden Hazard

Thứ Hai 19/10/2015 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang nhắm đến tiền vệ Yevhen Konoplyanka, theo tiết lộ của kênh thể thao uy tín Sky Sports của nước Anh. Người sẽ phải rời Stamford Bridge để nhường chỗ cho cầu thủ của Sevilla nhiều khả năng chính là siêu sao Eden Hazard.

Konoplyanka
Konoplyanka (phải) đang được Chelsea để mắt tới

Sky Sports vừa mới đưa một thông tin và hình ảnh gây sốc với việc tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho đã có mặt và dự khán trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ukraine trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng vòng loại Euro 2016 đầu tuần trước. Theo tiết lộ từ nguồn tin của tờ báo này, tiền vệ Yevhen Konoplyanka chính là một trong ba mục tiêu mà “người đặc biệt” đang để mắt tới. Không những vậy, theo như những tiết lộ của HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk, ông đã nói chuyện với Jose Mourinho và biết được rằng chiến lược gia của Chelsea đang nhắm tới 3 cầu thủ, đó là Andriy Yarmolenko, Alex Teixeira và Yevhen Konoplyanka. Hai trong số những cầu thủ này góp mặt trong trận đấu với Tây Ban Nha, vì thế Mourinho phải đích thân đi xem giò cũng là điều dễ hiểu.

Giữa ông Lucescu và Mourinho có mối quan hệ tương đối tốt đẹp với những cuộc chuyển nhượng giữa hai CLB trong quá khứ, tiêu biểu là trường hợp của tiền vệ Willian sau khi anh gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge cách đây 2 năm. Willian đang chơi rất tốt trong màu áo The Blues và HLV Mourinho muốn tiếp nối thành công ấy bằng việc đưa về một cầu thủ Brazil khác có lối đá tương đồng và Alex Teixeira của Shakhtar. Tuy nhiên theo tiết lộ của Sky Sports, Yevhen Konoplyanka mới là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, theo tin chuyển nhượng Chelsea. Cả Konoplyanka và Teixeira đều là những cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật tốt, nhưng cũng rất chăm hỗ trợ phòng ngự.

CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ thành công 2 tân binh hàng hiệu
Nhà ĐKVĐ Europa League vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công bộ đôi tiền vệ Yevhen Konoplyanka của Dnipro và Steven N’Zonzi của Stoke City.

Konoplyanka vừa mới gia nhập Sevilla ở đầu mùa giải năm nay dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó anh đã tỏa sáng trong màu áo CLB Dnipro cùng thành tích lọt vào trận chung kết Europa League 2014/15 trước chính đối thủ Sevilla. Hiện tại tiền vệ 26 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng xứ Andalucia. Vì thế mà dù mới chỉ cập bến sân Sanchez Pizjuan được vài tháng, nhưng anh đã được Chelsea để mắt đến và có thể sẽ thực hiện một cuộc chuyển nhượng ngay trong mùa đông tới. Konoplyanko có sở trường đá tiền vệ trái, trùng với vị trí của siêu sao Eden Hazard, người vừa mới bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình chính trong trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước với lý do là cầu thủ người Bỉ không hỗ trợ được nhiều cho phòng ngự. Hiện tại thì Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao trường hợp của Eden Hazard tại Chelsea.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X