Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đã ký hợp đồng sơ bộ với Man Utd?

Chủ Nhật 24/04/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jornal de Noticias, một trong những tờ báo lớn nhất của Bồ Đào Nha đã đăng tải thông tin đầy bất ngờ khi cho biết HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng sơ bộ với Manchester United.

Bài báo tiết lộ rằng Mourinho thực ra đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Man Utd ngay sau khi ông rời Chelsea. Ngoài ra, Mourinho cũng đang bắt tay vào kế hoạch sơ bộ trong việc "giải cứu" Man Utd bằng cách phân tích điểm yếu của "Quỷ đỏ", cũng như lên kế hoạch chuyển nhượng trong hè này.
Jose Mourinho da ky hop dong so bo voi Man Utd hinh anh
Mourinho đã ký hợp đồng sơ bộ với Man Utd?

Đồng thời, Mourinho cũng được toàn quyền mua sắm bổ sung lực lượng cho Man Utd. Bài báo cũng cho biết kể cả khi HLV Van Gaal vô địch FA Cup, "Tulip thép" vẫn không thể cứu vãn tương lai của chính mình.
Ngoài ra, giới truyền thông tại Anh cũng cho biết Man Utd đang bắt đầu kế hoạch chuyển nhượng bằng việc rao bán Memphis Depay với giá khoảng 25 triệu bảng. HLV Van Gaal cũng đang mất dần kiên nhẫn với cầu thủ người Hà Lan được ông mang về trong mùa hè năm ngoái.
Nếu bán được Depay, Man Utd sẽ hỏi mua Neymar của Barcelona khi sẵn sàng dành cho cầu thủ người Brazil mức lương 300.000 bảng mỗi tuần. Với chính sách phát triển dựa trên những cầu thủ trẻ, Man Utd muốn Neymar cùng Martial và Rashford tạo nên "chiếc đinh ba" trên hàng công của đội bóng mùa sau.
Ngoài ra, Man Utd cũng đang muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Rashford, khi cầu thủ 18 tuổi này đang có ý định chọn Jorge Mendes làm người đại diện. Sở dĩ Man Utd gấp gáp như vậy bởi Mendes tương đối "thân" với Real Madrid nên "Quỷ đỏ" sợ mất tài năng trẻ này vào tay Los Blancos.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X