Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho "đá đểu" thói mua sắm vô tội vạ của Pep

Thứ Tư 26/07/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến thời điểm này của phiên chợ hè, Man City của Pep Guardiola là CLB mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng, và HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về điều này.

Ít ngày qua, nửa xanh thành Manchester liên tục kích nổ bom tấn. Lần Lượt Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy được đưa về Etihad với mức giá 50, 27 và 52 triệu bảng. Và động thái này khiến HLV của nửa đỏ – Jose Mourinho cảm thấy ngạc nhiên.
 
“Tôi không nghĩ rằng mức giá của Paul Pogba là vấn đề” – Người đặc biệt cho biết. “Neymar cũng vậy, không có gì lạ nếu ai đó trả cho cậu ấy một số tiền điên rồ. Nhưng tôi nghĩ vấn đề nằm ở vị trí khác (ám chỉ hàng phòng ngự – PV). Ở những vị trí như Pogba, chúng ta chỉ có 1 hoặc 2 thương vụ thực sự lớn. Còn đối với hàng phòng ngự, việc có đến 100 vụ chuyển nhượng là một điều nguy hiểm trên thị trường.”

Jose Mourinho
Jose Mourinho không đồng tình với cách chuyển nhượng của Man City

“Đó là vấn đề khiến tôi lo lắng, bởi vì bây giờ chúng ta nói về 30, 40 và 50 triệu bảng cứ dễ như không. Chúng tôi bỏ tiền vì chấn thương của Ibrahimovic, và chúng tôi không thể để CLB rơi vào tình trạng không tiền đạo trong 6 tháng đầu của mùa giải mới được. Vì vậy, số tiền lớn của chúng tôi được đầu tư vào vị trí mà đội bóng còn thiếu.”
 
Bên cạnh Man City, Jose Mourinho cũng tỏ ra “ấn tượng” với cách làm việc của Tottenham – CLB chưa tiêu bất kỳ đồng nào trên phiên chợ hè năm nay. Cùng với đó, ông cũng thừa nhận mục tiêu Eric Dier đã xa vời tầm tay của Man United, khi CLB chủ quản không chịu nhả. Mourinho nói: “Tất cả đều nhắc đến những bản hợp đồng của Man City, nhưng đối với tôi, Tottenham cũng đang làm rất tốt trên thị trường chuyển nhượng. Họ chưa tiêu đồng nào phải không? Thật tuyệt vời.”
 
“Thay vào đó, họ giữ lại Dele Alli, Kane, Alderweireld và cả Eric Dier nữa, họ giữ lại tất cả những người họ muốn giữ. Họ chỉ bán Kyle Walker, người mà tôi tin rằng, Tottenham muốn bán. Có lẽ vì họ nghĩ Kieran Trippier hay hơn và trẻ hơn Walker. Họ đã giữ những người họ muốn giữ, và chỉ bán những cái tên mà mình muốn bán.” – Mourinho kết luận.

Jose Mourinho tiết lộ trọng tâm chuyển nhượng của M.U
HLV Jose Mourinho cho biết ông muốn có thêm một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh tại Man United trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X