Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đã có phương pháp ngăn chặn Bruno Fernandes?

Thứ Tư 17/06/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với MU trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã có phương án hóa giải sự nguy hiểm của tiền vệ Bruno Fernandes bên phía MU.

Mourinho dùng Harry Winks ngăn chặn Bruno Fernandes


Vào đêm thứ 6 tuần này, Tottenham sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. Spurs đang xếp thứ 8 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm. Do đã bị loại ở các giải đấu cúp, thầy trò Mourinho chỉ hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới nếu chơi tốt trong 9 vòng còn lại ở Ngoại hạng Anh.
Mourinho đã có phương pháp ngăn chặn tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi rất tốt trong màu áo MU


Không dễ để Tottenham có được chiến thắng trước MU, bởi thầy trò Solskjaer đang duy trì phong độ khá cao. Quỷ đỏ đang thăng hoa với màn trình diễn nổi bật của tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ mới cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm nay từ Sporting Lisbon, song đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng.

Với 2 bàn và 3 kiến tạo giúp MU bất bại trong 5 trận, Fernandes nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 2 vừa qua. MU đón sự trở lại của Paul Pogba và Marcus Rashford, song cầu thủ người Bồ vẫn là nhân tố nguy hiểm nhất bên phía Quỷ đỏ.

Theo thông tin được ESPN đăng tải, Mourinho đã có phương án ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền vệ sinh năm 1994. Theo đó, ông sẽ sắp xếp một cầu thủ theo sát tiền vệ của MU như hình với bóng, cái tên được giao trọng trách này là tiền vệ Harry Winks.

Cầu thủ người Anh sẽ theo sát mọi hoạt động của Fernandes, Harry Winks sẽ áp sát và gây sức ép ngay lập tức khi cầu thủ 25 tuổi có bóng. Trước đó, Mourinho từng thành công với cách này trong thời gian dẫn dắt MU, theo đó ông dùng Ander Herrera để vô hiệu hóa Eden Hazard.

Hồi tháng 3 năm nay, đích thân Herrera tiết lộ: "Mourinho nói rằng tôi phải theo sát Hazard bằng mọi giá, nếu cậu ấy đi vệ sinh tôi cũng phải bám theo. Để ngăn cản Hazard là điều không hề dễ dàng, nhưng tôi nghĩ những gì mình thể hiện khiến Mourinho cảm thấy hài lòng".

Sốc: Chi 135 triệu bảng mua sao trẻ 17 tuổi, MU vẫn bị khước từ
Man Utd mới nhận một đòn không thể đau hơn trên thị trường chuyển nhượng khi gửi đề nghị trị giá 135 triệu bảng cho một chàng trai 17 tuổi nhưng vẫn không...
Điểm tin bóng đá sáng 17/6: Chi bao nhiêu tiền, MU sẽ có Grealish?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/6.
Tottenham lại thiệt quân trước thềm đại chiến với MU
Tottenham đã phải chịu thiệt thòi về nhân sự khi một trung vệ tin cậy của Jose Mourinho chấn thương và không thể đối đầu Manchester United.
Không phải Arsenal hay Real, sao trẻ PSG chọn gia nhập CLB này…
Tanguy Kouassi sẽ gia nhập Bayern Munich sau khi chọn cách không ký hợp đồng chuyên nghiệp với Paris Saint-Germain.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X