Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Cuộc sống tại Manchester thật là thảm hoạ"

Thứ Tư 26/10/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự chán chường của mình với cuộc sống của ông tại Manchester. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện đang phải sống xa gia đình ở khách sạn Lowry, trung tâm thành phố Manchester.

Jose Mourinho đã lựa chọn Manchester United làm bến đỗ tiếp theo của mình ở mùa hè vừa qua. Tuy nhiên vợ con của ông đã quyết định ở lại ngôi nhà tại Chelsea chứ không theo ông chuyển đến Manchester sinh sống. Do chưa thể tìm mua được ngôi nhà ưng ý ở thành phố miền Tây Bắc nước Anh này, Mourinho đã chọn sống ở khách sạn Lowry. Tuy nhiên cuộc sống xa nhà của Jose Mourinho trong 5 tháng qua đã được ông cho là một thảm hoạ. Bởi lẽ mỗi khi ông bước chân ra khỏi khách sạn là cả tá phóng viên lại chạy theo và đặt ra những câu hỏi.

Jose Mourinho Cuoc song tai Manchester that la tham hoa hinh anh
Jose Mourinho hiện đang phải sống ở khách sạn Lowry tại Manchester

Phát biểu trên kênh Sky Sports, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Bạn biết đấy, tôi không có một quá khứ tốt đẹp với cánh truyền thông. Họ luôn xuất hiện trước cửa khách sạn của tôi mỗi ngày, thật không thể tin nổi. Mọi người đều biết được tên và địa chỉ khách sạn nơi tôi đang ở,” Mourinho phàn nàn.

“Với tôi, cuộc sống hiện tại thật thảm hoạ. Đôi lúc tôi chỉ muốn đi dạo một chút để lấy lại tinh thần, nhưng không thể. Tôi chỉ muốn băng qua đường và đến một nhà hàng nào đấy, cũng không thể. Tôi luôn bị làm phiền vì thế thật là khó chịu. Đôi khi tôi phải dùng những ứng dụng trên điện thoại của mình để đặt đồ ăn rồi nhận chuyển phát từ những người đưa hàng.”

HLV 53 tuổi này đang tính đến chuyện mua một căn hộ không quá lớn tại Manchester, bởi lẽ ông không thể nào thuyết phục được vợ con chuyển lên miền Bắc. Bởi lẽ, con trai ông, Jose Jr., và con gái Matilde, đều vẫn đang ở độ tuổi đi học và đã quá quen với cuộc sống tại London. “Hai đứa con tôi giờ đang ở độ tuổi mà không thể đi theo tôi nhiều như trước được nữa. Vì thế mà lần đầu tiên tôi phải chấp nhận một cuộc sống tách biệt với gia đình. Chúng tôi đang phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua tình cảnh khó khăn này.”

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X