Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cứng họng sau khi thua Jurgen Klopp

Thứ Bảy 31/10/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhận thất bại đầy cay đắng trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho lần này đã thực sự bất lực khi không thể đưa ra một lời bào chữa nào cho thất bại.

Mourinho
Mourinho hoàn toàn bất lực trước Jurgen Klopp

Chelsea đã có một khởi đầu rất tốt về mặt thế trận lẫn tỷ số. Ramires chính là cầu thủ đã mở tỷ số nhờ tình huống xâm nhập vòng cấm và đánh đầu dũng mãnh. Thế nhưng đội chủ nhà chỉ có thể giữ được thế trận trong khoảng 15 phút đầu tiên, và giữ được lợi thế về tỷ số cho đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 khi Coutinho lập siêu phẩm cân bằng tỷ số. Chelsea cũng đã không thể cải thiện được tình thế trong hiệp 2 và để cho Liverpool kiểm soát hoàn toàn thế trận cho đến khi lại là Coutinho tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-1. Khi đó thì những nỗ lực vùng lên gỡ hòa của The Blues đã bị bẻ gãy rất dễ dàng, thậm chí HLV Jose Mourinho còn phải nhận thêm nhát kiếm đến từ Benteke nhờ pha xử lý rất bình tĩnh.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất bất lực. Khi mà cánh phóng viên hỏi ông nhận xét gì về trận đấu Chelsea 1-3 Liverpool vừa qua, “người đặc biệt” lắc đầu bất lực: “Tôi không có điều gì để nói.” Thậm chí ở những câu hỏi tiếp theo, Mourinho cũng chỉ biết bất lực lặp lại câu nói này. Tổng cộng trong cả buổi phỏng vấn sau trận, HLV Mourinho đã nói cả thảy 11 lần câu nói này, ngay cả khi ông được hỏi về quyết định mà trọng tài Matt Clattenburg không rút thẻ vàng thứ hai cho Lucas Leiva sau khi cầu thủ này phạm lỗi với Ramires. Đây là tình huống mà trong trận đấu, HLV Jose Mourinho đã phản ứng rất mạnh mẽ.

Dư âm Chelsea 1-3 Liverpool: Hôm nay, Coutinho là số 1
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Philippe Coutinho thực sự không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, lý do chính không gì khác là bởi phong độ không ổn định của cầu...

 

HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra rất kiệm lời khi được hỏi liệu ông có lo ngại sẽ bị chủ tịch Abramovic sa thải hay không. Đồng thời làm thế nào để Chelsea sẽ thoát khỏi tình trạng khủng hoảng như hiện nay, “người đặc biệt” cũng chỉ có thể nói rằng: “Không, tôi không thể nói gì cả.” Đây đã là thất bại thứ 6 của Chelsea ở mùa giải Premier League 2015/16, lần đầu tiên Mourinho phải nhận nhiều thất bại như thế trong một mùa giải, cho dù đây mới chỉ là vòng đấu thứ 11. Dẫu cho nguy cơ bị sa thải của HLV Jose Mourinho là rất cao, nhưng sau khi trận đấu tại Stamford Bridge vừa kết thúc, rất nhiều CLB của The Blues đã ở lại và hô vang cái tên Jose Mourinho như một lời khẳng định tương lai của người đặc biệt tại Chelsea.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X