Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Man United

Thứ Ba 07/05/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho được cho là sẵn sàng nhận cơ hội dẫn dắt Man United lần thứ hai thay thế Ten Hag vào mùa hè tới.

Jose Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Man United

Theo tờ Manchester Evening News, Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn dẫn dắt Man United thêm một lần sau khi bị sa thải vào năm 2018. Được biết, Mourinho có mối quan hệ tốt với đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe của Man United. Tuy nhiên, quan hệ tốt có thể vẫn chưa đủ để giúp Mourinho nhận công việc tại Old Trafford lần này.

Jose Mourinho
Jose Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Man United

Tương lai của Ten Hag đang thực sự bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng sau khi họ phải nhận thất bại thứ 13 ở Premier League mùa này. Đó lại là trận thua tan nát 0-4 trước đội đứng ở nửa sau bảng xếp hạng là Crystal Palace. Kết quả này khiến MU rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Với lịch thi đấu khó trong 3 trận đấu cuối cùng, cơ hội để MU cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu là rất nhỏ. Đây cũng có thể là mùa giải đầu tiên mà Man United về đích ngoài top 7 kể từ năm 1990.

Có tin đồn cho rằng Bayern Munich quan tâm tới Ten Hag. Người hâm mộ có thể chứng kiến một màn đổi chỗ giữa Ten Hag và Thomas Tuchel vào cuối mùa giải này.

Dù đã đưa Man United lọt vào chung kết FA Cup nhưng Ten Hag cùng MU đang trải qua một mùa giải thảm họa. Họ dừng bước ở cúp châu Âu ngay từ vòng bảng và có thể không được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Điều này lại ảnh hưởng tới doanh thu và tạo ra thêm vấn đề trong quá trình tái thiết của Man United vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X