Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức đón tân binh đầu tiên

Thứ Hai 20/07/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Alfie Devine.

Theo những thông tin mới nhất, Tottenham Hotspur đã đánh bại 2 đối thủ là Leeds United và Celtic trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Alfie Devine từ Wigan Athletic. Cầu thủ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đã chính thức trở thành người của đội bóng phía Bắc thủ đô London.

Dù mới 15 tuổi nhưng Alfie Devine được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất khi còn thi đấu cho Wigan Athletic. Anh từng góp mặt trong đội hình của Wigan từng đánh bại chính Tottenham với tỉ số 2-0 ở cúp FA dành cho lứa tuổi trẻ. Cựu trung vệ Liverpool và ĐT Anh, Jamie Carragher, từng nhận xét Alfie Devine là mẫu cầu thủ đẳng cấp và cảm thấy tiếc cho Wigan vì không thể giữ chân được cầu thủ này dù đã đầu tư rất nhiều công sức. Những khó khăn về tài chính cũng là nguyên nhân khiến Wigan buộc phải bán đi “viên ngọc thô” của mình.
Tottenham Hotspur chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ Alfie Devine (Ảnh: Getty Images)

Được biết, Tottenham Hotspur đã theo dõi sát sao quá trình phát triển của Alfie Devine trong vòng 1 năm qua. Và thương vụ đã được chính thức chốt lại bởi đích thân HLV trưởng Jose Mourinho. Bên cạnh Tottenham, Chelsea, West Ham, Brighton và Rangers cũng được cho là giành sự chú ý đặc biệt cho tiền vệ trẻ này.

Kể từ mùa giải sau, Alfie Devine sẽ trở thành thành viên của lò đào tạo trẻ Tottenham Hotspur.

Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane sau khi đánh bại Leicester
Người đặc biệt đã dành cho cậu học trò cưng Harry Kane nhiều lời tán dương sau khi Tottenham đánh bại Leicester với tỉ số 3-0.


Thế Trung

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X