Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho có câu trả lời cho Everton

Thứ Tư 19/01/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận HLV Jose Mourinho sẽ không trở thành HLV của Everton, thay thế sự ra đi của Rafa Benitez.

HLV Jose Mourinho từ chối Everton


Sau trận thua 1-2 của Everton trước Norwich, BLĐ đội bóng thành phố Cảng đã quyết định họp khẩn. Sau đó họ quyết định sa thải Rafa Benitez. Việc đội chủ sân Goodison Park xếp thứ 16 khiến những người đứng đầu đội bóng này không thể hài lòng.
Jose Mourinho có câu trả lời cho Everton

Jose Mourinho có câu trả lời cho Everton


Sau khi chia tay ông thầy người Tây Ban Nha, Everton đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Wayne Rooney đang trở thành ứng viên hàng đầu thay thế Benitez, nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng thành phố Cảng muốn ký hợp đồng 18 tháng với HLV của Derby.

Tuy nhiên, Rooney đang hạnh phúc với công việc hiện tại ở Derby, ông muốn giúp đội bóng này trụ hạng. Khả năng huyền thoại MU cam kết gắn bó với đội bóng ở giải Hạng nhất Anh là khá cao, bởi vậy Everton chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác.

Theo Goal, HLV Jose Mourinho, người đang dẫn dắt Roma cũng là một trong những ứng viên được Everton nhắm tới. Tuy nhiên, Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Mourinho sẽ không trở thành HLV của Everton, thay thế sự ra đi của Rafa Benitez. Ông viết trên trang cá nhân:

“Jose Mourinho sẽ không rời AS Roma trong mùa giải năm nay. Ông ấy chắc chắn ở lại và lên kế hoạch cho tương lai ở đội bóng ở Italia. Dẫn dắt Everton không nằm trong kế hoạch của Mourinho, hiện ông ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Roma”.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard cũng là ứng viên ngồi ghế HLV trưởng của Everton. Huyền thoại sân Stamford Bridge hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị đội bóng cũ sa thải. Trước mắt Duncan Ferguson được bổ nhiệm làm huấn luyện tạm quyền lần thứ 2.
Everton vỡ mộng chiêu mộ Người đặc biệtEverton vỡ mộng chiêu mộ Người đặc biệt
HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ ở lại AS Roma tới cuối mùa và sẽ không có chuyện HLV này dẫn dắt Everton trước tháng 6.
Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick
MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick, Mourinho có thể tái xuất Premier League, Chelsea chốt cái tên thay Kante,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin...
Nhận định bóng đá Roma vs Cagliari 0h00 ngày 17/1 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Roma vs Cagliari 0h00 ngày 17/1 (Serie A 2021/22)
Roma vs Cagliari lúc 0h00 ngày 17/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Càng chơi, Roma càng tỏ ra bế tắc. Bầy sói bị hóc xương này có cơ hội giành 3...
Trò cưng Mourinho dẫn đầu danh sách ghi bàn giữa các cầu thủ AnhTrò cưng Mourinho dẫn đầu danh sách ghi bàn giữa các cầu thủ Anh
Tammy Abraham đang là cầu thủ Anh ghi bàn nhiều nhất tại những giải đấu hàng đầu châu Âu tính đến thời điểm hiện tại.
Roma khởi đầu tệ nhất sau 43 năm, HLV Mourinho vẫn an toànRoma khởi đầu tệ nhất sau 43 năm, HLV Mourinho vẫn an toàn
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn được đội ngũ lãnh đạo tin tưởng sau các kết quả không tốt trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X