Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Mourinho vẫn còn tình yêu rất lớn với MU

Thứ Tư 04/12/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho vẫn còn tình yêu với MU, bằng chứng là trong văn phòng của ông tại Tottenham vẫn lưu giữ những bức ảnh trong thời gian làm việc ở Old Trafford.

Jose Mourinho vẫn lưu giữ những bức ảnh về MU


Vào tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho bị MU sa thải sau thành tích thất vọng. Trong thời gian dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, ông thầy người Bồ đã giúp Quỷ đỏ vô địch Europa League và cúp Liên đoàn. Mourinho nhận tới gần 20 triệu bảng tiền đền bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ MU.
Jose Mourinho vẫn còn tình yêu với MU hình ảnh

Jose Mourinho có 2 bức ảnh MU tại văn phòng ở Spurs


1 năm sau khi chính thức bị MU sa thải Mourinho mới trở lại làm việc. Nhà cầm quân người Bồ chấp nhận dẫn dắt Tottenham thay Pochettino. Ngay khi tiếp quản Spurs, ông này đã giúp đội bóng chơi thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp.

Đêm nay, Tottenham làm khách trên sân của MU ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy 56 tuổi sẽ đối đầu CLB cũ. HLV Solskjaer nói về sự trở lại của Jose Mourinho, nhà cầm quân người Na Uy tuyên bố ông thầy người Bồ sẽ được chào đón ở Old Trafford.

Phát biểu trước trận đấu, “Người đặc biệt” đã tiết lộ những điều bất ngờ. Jose Mourinho vẫn còn tình yêu với MU, bằng chứng là trong văn phòng của ông tại Tottenham vẫn lưu giữ những bức ảnh trong thời gian làm việc ở Old Trafford.

“Tôi luôn trân trọng những thứ gì gọi là lịch sử. Văn phòng của tôi ở Tottenham có treo 2 bức ảnh khi còn dẫn dắt MU, một với con trai tôi khi tôi khi cùng MU vô địch Europa League, và một ở Wembley khi tôi cùng MU vô địch cúp Liên đoàn Anh”.

“Tất nhiên, tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở Old Trafford. Tôi có những người bạn, những người học trò ở đó, tôi chắc chắn sẽ gặp gỡ và gửi những lời động viên đến họ”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X