Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Chức vô địch vẫn ngoài tầm tay Chelsea

Chủ Nhật 06/04/2014 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 3-0 trước Stoke giúp đội quân của Mourinho tạm trở lại vị trí số 1, nhưng Chelsea không có quyền tự quyết ở cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

jose mourinho
 

Sau lời tuyên bố không đầu hàng trong cuộc đua với Liverpool và Man City ở Premier League, các cầu thủ Chelsea đã chơi một trận khá hay trước Stoke trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 33. Nhờ pha lập công của Salah, Lampard và Willian, đội bóng thành London thu về 3 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng tại giải quốc nội.

Trong buổi phỏng vấn sau trận gặp Stoke trên trang Goal, HLV Mourinho chia sẻ: “Chelsea thi đấu khá tốt. Chúng tôi thường không nhập cuộc với sự tự tin sau mỗi thất bại. Tuy nhiên, các cầu thủ đã làm được điều đó. Đội bóng dẫn trước đối thủ 1-0 trong hiệp 1, nhưng cách biệt có thể là 2 hoặc 3 bàn bởi đội bóng chơi khá hay trong vòng 20 đến 25 phút cuối hiệp đầu tiên. Sau khi tỷ số được nâng lên 2-0, thì mọi chuyện đã kết thúc vì chúng tôi kiểm soát được trận đấu”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết thêm: “Tôi khẳng định thêm lần nữa là vị trí của Chelsea không chỉ phụ thuộc vào đội bóng. Chúng tôi phải chờ đợi kết quả thi đấu của những CLB trong nhóm dẫn đầu".

Hiện tại, đối thủ lớn nhất ngăn cản thầy trò HLV Mourinho lên ngôi ở Premier League là Man City. Dù Chelsea hơn Man xanh 2 điểm, nhưng CLB vùng Eastlands còn tới 2 trận chưa đấu. Điều đó khiến khả năng Man City qua mặt đội chủ sân Stamford Bridge trên bảng xếp hạng là rất cao. Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định Chelsea sẽ chiến đấu đến vòng cuối cùng của mùa giải.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X