Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sắp có bản hợp đồng lớn đầu tiên?

Thứ Năm 23/07/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg rất có thể sẽ là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Jose Mourinho kể từ khi dẫn dắt Tottenham.

CLB Tottenham Hotspur đang tỏ ra rất tự tin về việc sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton.

Tiền vệ người Đan Mạch năm nay 24 tuổi và là một thành viên quan trọng của Southampton. Tuy nhiên, hợp đồng của anh với đội chủ sân Saint Mary chỉ còn thời hạn 1 năm, và Hojbjerg cũng đang muốn tìm kiếm cơ hội ở những CLB lớn hơn. Cũng chính vì việc bày tỏ mong muốn ra đi mà Hoijberg đã bị tước tấm băng thủ quân và mất đi một vị trí chính thức kể từ khi Premier League trở lại.

Cách đây ít ngày, Southampton được cho là đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng từ Everton. Tuy nhiên, Tottenham với sức hút và uy tín của HLV trưởng Jose Mourinho vẫn tin rằng họ có thể thuyết phục thành công Hoijberg. Nguồn tin từ tờ The Guardian khẳng định Pierre-Emile Hojbjerg cũng rất mong muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt”.

Pierre-Emile Hojbjerg rất có thể sẽ chuyển tới Tottenham Hotspur (Ảnh: Getty Images)

Nếu muốn thương vụ này diễn ra, Spurs chắc chắn sẽ phải trả số tiền không dưới 25 triệu bảng. Rất có thể, đội bóng thủ đô London sẽ thêm cả hậu vệ Kyle Walker-Peters, người đang được Southampton mượn từ Tottenham, như một phần của bản hợp đồng.

Hiện tại, Tottenham Hotspur đang đứng ở vị trí thứ 7, kém đội xếp trên là Wolverhampton đúng 1 điểm. Ở vòng cuối, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có chuyến hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace. Mục tiêu của Gà Trống chắc chắn phải là 3 điểm trọn vẹn và chờ đợi Wolverhampton sẽ sảy chân trước Chelsea để hy vọng có được tấm vé dự cúp Châu Âu mùa giải tới.

Thế Trung

Tỏa sáng trước Chelsea, Alexander-Arnold đi vào lịch sử Premier League
Trent Alexander-Arnold đã thiết lập một kỷ lục mới về số kiến tạo cho một hậu vệ trong một mùa giải ở Premier League.
Những con số gây sốc sau trận Liverpool 5-3 Chelsea
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà và đánh bại Chelsea với tỷ số 5-3, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Chelsea vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn...
Vì sao Christian Pulisic ngồi dự bị trước Liverpool?
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính trước Liverpool ở Anfield, HLV Frank Lampard cũng đã tiết lộ lý do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X