Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức trở thành… HLV online

Thứ Ba 31/03/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bắt đầu thiết lập và tiến hành thực hiện tập luyện trực tuyến với các cầu thủ Tottenham giữa mùa đại dịch Covid-19.

Với việc Premier League bị hoãn ít nhất đến hết tháng Tư trong khi các CLB không được phép tập trung, HLV Jose Mourinho mong muốn cầu thủ Tottenham giữ được thể trạng và phong độ tốt nhất để sẵn sàng thi đấu khi mùa giải trở lại.

Jose Mourinho chính thức trở thành… HLV online mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Jose Mourinho chính thức trở thành… HLV online

Sau khi xem xét và bàn bạc kỹ lưỡng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và các trợ lý đã quyết định cho toàn đội tập luyện trực tuyến thông qua video. Dàn sao Spurs được nhóm chuyên gia khoa học thể thao thiết kế giáo án riêng.

Ngoài ra, họ cũng được cung cấp cho các thiết bị tập luyện cần thiết như xe đạp, máy chạy bộ và tạ. Mourinho và đội ngũ sẽ giám sát học trò tập luyện hàng ngày, qua đó đảm bảo không ai bị tăng cân hoặc suy giảm thể lực trong thời gian cách ly tại nhà.

Chia sẻ về buổi tập luyện trực tuyến đầu tiên, tiền vệ Harry Winks cho biết: “Chuyện này rõ ràng rất lạ lẫm với tất cả chúng tôi, nhưng tôi đã bắt đầu làm quen với nó”.

“Về thể trạng, tôi hoàn toàn ổn. Tôi thường xuyên tập gym tại nhà và không cảm thấy vấn đề gì quá đặc biệt. Tôi đã có một số thiết bị tập gym như xe đạp, máy chạy bộ. CLB cũng cung cấp cho tôi một máy squat để luôn luôn khỏe mạnh”.

“Mỗi người trong đội đều có giáo án riêng, nhưng nó linh hoạt. Chúng tôi có thể làm việc theo thời gian của riêng mỗi người, miễn sao là hoàn thành nó.”

Cho đến trước thời điểm đóng băng nền bóng đá vì đại dịch Covid-19, Tottenham đã bị loại khỏi Champions League và chỉ còn mục tiêu cạnh tranh Top 4 Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X