Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức thừa nhận Chelsea không thể mua được Rooney

Thứ Bảy 31/08/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Chelsea mới đây đã thủ nhận nỗ lực lôi kéo chân sút đến từ Manchester United, Wayne Rooney của ông đã thất bại hoàn toàn. Như một động thái xoa dịu người hâm mộ, Mr. Special khẳng định Samuel Eto'o, với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, sẽ là một cái tên hoàn hảo cho The Blues.


Jose Mourinho khẳng định rằng nỗ lực theo đuổi thương vụ Wayne Rooney của Chelsea đã chính thức kết thúc, bởi thái độ của Man Utd là quá cứng rắn và chắc chắn là họ sẽ không nhả người trong năm nay. Phải thừa nhận rằng sau khi có được Samuel Eto'o từ Anzhi Makhachkala, khát khao có được R10 của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giảm đi phần nào, và hơn nữa, TTCN mùa hè chỉ còn 2 ngày nữa là khép lại, dẫn đến việc Chelsea có thể bị Man Utd ép giá khá quyết liệt. Rút khỏi thương vụ này là quyết định đúng đắn.

Gần như chắc chắn, Rooney sẽ ở lại với David Moyes và M.U
Rooney sẽ ở lại với David Moyes và M.U

Thương vụ The Blues theo đuổi chân sút 28 tuổi là một trong những binh biến chuyển nhượng dài nhất của mùa hè này, tuy nhiên nó đã đi tới hồi kết sau khi Wayne Rooney gửi lời cảm ơn chân thành đến những cổ động viên của Man Utd sau khi được chứng kiến sự đón tiếp nồng nhiệt của họ trong chính trận đấu gặp Chelsea của Jose Mourinho hôm thứ Hai vừa qua trong khuôn khổ Premier League.

Mất Rooney, chắc hẳn không ít CĐV The Blues tỏ ra tiếc nuối bởi ai cũng thấy Romelu Lukaku hay Victor Moses còn lâu mới đạt được tới đẳng cấp của Didier Drogba, Torres khá thiếu ổn định, còn Ba thì sắp được đem cho mượn. Mang Samuel Eto'o về Stamford Bridge, Jose Mourinho tin rằng ông có thể khắc phục được điểm yếu nơi hàng công của Chelsea, trong bối cảnh ông đã từng làm việc với Eto'o tại Inter Milan, và hiểu được năng lực của chân sút này là khủng khiếp đến đâu. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận được kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại nhiều đội bóng của Báo Đen người Cameroon.

"Với tất cả các phía trong thương vụ này (Rooney), mọi thứ đã kết thúc." - Jose Mourinho chia sẻ với Sky Sports sau trận thua Bayern Munich tại Uefa Super Cup trên chấm penalty vào đêm qua - "Tôi chỉ có một điều để nói với các bạn rằng đôi khi bạn rất muốn có được một cầu thủ, rất muốn, rất muốn, rất rất muốn, nhưng cuối cùng... Thương vụ theo đuổi Rooney của chúng tôi đã kết thúc. Hiện tại tôi đã có một đội hình mạnh, Samuel Eto'o sẽ đem lại làn gió mới cho hàng công của Chelsea, tất nhiên là chúng tôi sẽ rất mạnh mẽ trong việc công phá đối thủ vào mùa tới. Một cầu thủ đầy kinh nghiệm như Samuel đã tới, và chúng tôi đang cần người như cậu ấy."

Mourinho ngoài ra cũng khẳng định rằng ông không hề thất vọng với việc Rooney không thể rời Old Trafford để đến với Stamford Bridge. Ông tôn trọng quyết định của R10, cũng như cho rằng anh phải làm những thứ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của mình. Ông chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất thoải mái. Mỗi người đều phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời và tương lai của anh ta. Tôi tôn trọng quyết định này của Rooney."

Dấu hỏi mà người ta đặt ra cho Eto'o là về tuổi tác của anh. Đã 32 tuổi và không chinh chiến đỉnh cao trong suốt những năm tháng ở Anzhi, không hiểu liệu anh có thích nghi được với môi trường Premier League trong mùa đầu tiên góp mặt? Câu trả lời là chưa rõ, chỉ biết rằng, đêm qua, Torres đã ghi bàn quá đẹp vào lưới Bayern Munich. Thế là đủ để các CĐV Chelsea yên tâm phần nào.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X