Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức tái hợp Chelsea

Thứ Hai 03/06/2013 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Jose Mourinho sẽ chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea bắt đầu từ mùa giải 2013/14.

Thông tin này đã được trang chủ Chelsea đăng tải cách đây không lâu. Phát ngôn viên The Blues cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo, bắt đầu từ mùa giải năm sau, Jose Mourinho sẽ chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm".


GĐĐH Chelsea, ông Ron Gourlay cũng đã rất vui mừng với sự trở lại của “Special One”. Ông nói: “Tôi rất vui khi được chào đón Jose trở lại Chelsea. Ông ấy sẽ tiếp tục có được những thành công cùng Chelsea. Động lực và tham vọng của Jose giúp ông ấy trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV tại Chelsea”.

“Mục tiêu của chúng tôi dĩ nhiên là tiếp tục đưa Chelsea đến với những thành công mới trong tương lai. Mourinho là sự lựa chọn số 1 của Chelsea, và chúng tôi tin tưởng ông ấy sẽ giúp đội bóng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra”.

Mourinho chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea
Mourinho chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea

Như vậy là sau 6 năm xa cách, cuối cùng thì HLV Mourinho cũng đã tái hợp Chelsea. Từ năm 2004-2007, nhà cầm quân người Bồ đã từng làm việc tại Stamford Bridge và giúp The Blues đến với 2 danh hiệu vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 lần lên ngôi ở Siêu cúp Anh. Trong 3 năm đó, ông cũng 2 lần vinh dự trở thành “HLV xuất sắc nhất Premier League” ở các mùa giải 2004/05 và 2005/06.

Frank Lampard, John Terry và Petr Cech chắc chắn vẫn sẽ là những trụ cột trong triều đại mới của HLV Mourinho tại Chelsea. Bên cạnh đó, “người đặc biệt” cũng sẽ có thêm những tân binh chất lượng như Marco van Ginkel (Vitesse) hay Daniele De Rossi (Roma), bộ đôi tiền vệ mà The Blues đang theo đuổi trên TTCN.

Trong chuyến trở lại Chelsea lần này, HLV Mourinho sẽ mang theo những cộng sự lâu năm thuộc ê-kíp của ông, đó là Rui Faria (HLV thể lực), Silvino Louro (HLV thủ môn) và Jose Morais (trợ lý kĩ thuật). Ngoài ra, những con người quen thuộc tại The Blues như trợ lý HLV Steve Holland, HLV thủ môn Christophe Lollichon hay HLV thể lực Chris Jones cũng sẽ được “Special One” giữ lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X