Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức lên tiếng về hợp đồng với M.U

Chủ Nhật 10/04/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng giữa ông và CLB Manchester United chưa hề có bất cứ giao kèo nào và ông cũng không hề muốn nhắc tới khả năng sẽ trở thành “thuyền trưởng” của Quỷ Đỏ bởi sự tôn trọng dành cho Louis van Gaal.

Jose Mourinho
Jose Mourinho khẳng định chưa ký hợp đồng với M.U


HLV Jose Mourinho một lần nữa bày tỏ mong muốn sẽ trở lại công việc huấn luyện trong mùa hè tới, cho dù vẫn khẳng định rằng mình chưa hề ký hợp đồng với M.U, điều này khiến giới truyền thông trên khắp châu Âu bị “việt vị” sau khi đã đoán già đoán non về tương lai của “người đặc biệt”. Phát biểu trong buổi phỏng vấn độc quyền với kênh Sky Sports, Mourinho cho biết: “Louis van Gaal chẳng khác nào một người bạn của tôi. Chúng tôi đã làm việc với nhau trong nhiều năm liền.”

“Tôi luôn nhận được những lời đề nghị làm việc từ khắp châu Âu và chắc chắn mùa hè này tôi sẽ chọn một trong số đó. Tuy nhiên vào thời điểm này tôi có thể khẳng định rằng mình chưa có hợp đồng với bất cứ đội bóng nào. Hiện giờ tôi cũng chưa có ý định sẽ lựa chọn hay từ chối bất kỳ đề nghị nào, mà giờ là lúc để tôi tiếp tục đón nhận những lời mời. Thành thực mà nói, tôi đã nhắm tới một đội bóng. Tuy nhiên tôi phải phân tích xem liệu đó có là CLB tốt đối với mình hay không. Tôi muốn ở lại Anh quốc, nơi mà gia đình tôi đang sống rất hạnh phúc. Cá nhân tôi cũng rất yêu đất nước này cũng như sự cuồng nhiệt với bóng đá của người dân nơi đây. Nếu có thể thì đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của tôi.”

HLV Jose Mourinho một lần nữa lên tiếng về tương lai
(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ trở lại làm việc vào mùa hè tới nhưng từ chối tiết...


Jose Mourinho còn bày tỏ nhận định về cuộc đua vô địch tại giải ngoại hạng Anh hiện tại, khi mà các trận đấu vào ngày hôm nay sẽ mang tính quyết định. Leicester City sẽ phải hành quân tới Sunderland còn Tottenham đón tiếp Manchester United tại White Hart Lane. “Nếu Leicester thắng mà Tottenham không thể giành 3 điểm, tôi nghĩ chức vô địch sẽ thuộc về ‘bầy cáo’. Còn nếu ngược lại thì Premier League sẽ chứng kiến cuộc đua vô địch đầy hấp dẫn giữa hai đội bóng. Cá nhân tôi thích Mauricio Pochettino vì mỗi quan hệ rất tốt giữa hai chúng tôi. Dù vậy thì hãy chỉ nói đơn giản rằng đội bóng nào đang có lợi thế về điểm số xứng đáng giành chức vô địch.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X