Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Chiêu mộ Neymar là bất khả thi"

Thứ Năm 30/03/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho rằng việc Manchester United chiêu mộ Neymar sẽ là nhiệm vụ bất khả thi trước những tin đồn mà giới truyền thông đưa ra trong thời gian gần đây.

 
Sau khi Neymar khen Man Utd trong một đoạn phỏng vấn, giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ tới Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Nguyên nhân là bởi Neymar chỉ ghi được 14 bàn trong mùa này trong 25 trận ra sân cho Barcelona, thấp nhất kể từ khi gia nhập vào năm 2013.
 
Jose Mourinho thua nhan thuong vu Neymar la bat kha thi.
Jose Mourinho thừa nhận thương vụ Neymar là bất khả thi.

Với việc phải tập trung thi đấu cho ĐT Brazil tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Neymar chưa lên tiếng để đính chính những tin đồn. Tuy nhiên, Jose Mourinho đã nhanh chóng kéo Man Utd ra khỏi những rắc rối mà giới truyền thông mang lại khi khẳng định không hề có ý định chiêu mộ Neymar.
 
Trên ESPN Brazil, HLV Mourinho khẳng định sẽ chỉ thực hiện những thương vụ mang tính khả thi: "Tôi cố gắng theo đuổi những kế hoạch mang tính thực tế với câu lạc bộ và luôn đặt ra câu hỏi ban lãnh đạo có thể hoàn thành những thương vụ nào".
 
"Neymar ư? Thật lố bịch. Một câu lạc bộ như Barcelona không thể và cũng không chấp nhận để mất Neymar. Mặc dù Messi vẫn còn tương đối trẻ khi có thể thi đấu đỉnh cao vài năm nữa khi anh ấy vẫn đá tốt ở tuổi 30, nhưng Neymar sẽ là người tiếp nối Messi tại Barcelona". 
 
"Tôi nghĩ chiêu mộ Neymar cũng giống như cố gắng phá vỡ một chiếc két sắt. Bất khả thi" - Jose Mourinho.

Như vậy, thông tin về việc Mourinho mua Neymar đã chính thức có hồi kết. Hiện tại, MU được cho đang quan tâm đến một cầu thủ khác "vừa tầm" hơn là Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X