Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ đầu tiên phải chia tay Tottenham dưới thời Mourinho

Thứ Hai 27/07/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen và Michel Vorm là 2 cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với Tottenham Hotspur dưới thời Mourinho.

Trận hòa 1-1 trên sân của Crystal Palace cộng thêm việc đối thủ trực tiếp Wolverhampton thất bại trước Chelsea đã giúp Tottenham Hotspur kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6. Nó đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Mourinho sẽ được tham dự Europa League năm sau.

Chuyến làm khách đến Selhurst Park cũng là trận đấu cuối cùng trong màu áo Tottenham của hậu vệ Jan Vertonghen và thủ môn Michel Vorm. Đây là 2 cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Vertonghen gia nhập đội bóng thủ đô London hồi năm 2012 từ Ajax Amsterdam. 8 năm ở sân White Hart Lane và sau này là Tottenham Hotspur Stadium, trung vệ người Bỉ đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Anh trở thành một trong những hậu vệ đáng tin cậy nhất dưới thời Mauricio Pochettino. Dù vậy, khi “Người Đặc Biệt” ngồi vào ghế HLV trưởng, anh đã không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho chia tay 2 cầu thủ đầu tiên hình ảnh
Jan Vertonghen nói lời chia tay Tottenham Hotspur sau 8 năm gắn bó (Ảnh: Andrew Couldridge)

Người đồng hương với Vertonghen ở Tottenham là Toby Alderweireld chia sẻ: “Thật buồn khi họ phải rời đi. Họ là những cầu thủ giỏi, và hơn hết, là những con người tử tế. Chúng tôi đã có cùng nhau thật nhiều những khoảnh khắc khó quên. Tôi chúc cho họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Được biết, Vertonghen đang muốn chuyển tới một đất nước khác để chơi bóng. 2 sự lựa chọn hàng đầu của anh là Tây Ban Nha và Italia.

Khác với Vertonghen, Michel Vorm chỉ có hợp đồng 1 năm với Tottenham. Ở đây, anh thường xuyên phải đóng vai trò của thủ môn số 3 sau Lloris và Gazzaniga. Vì thế, việc thủ thành người Hà Lan quyết định ra đi để có thêm cơ hội thi đấu cũng là điều dễ hiểu.

Thế Trung

Chắc suất dự C1, MU vung tiền giải cứu sao Real Madrid
MU được cho là đang theo dõi sát sao những động thái của James Rodriguez nhằm đưa tiền vệ người Colombia về với sân Old Trafford.
5 điểm nhấn ngày MU vượt khó vào top 4: Fernandes và “Bầy quỷ” hai mặt…
Chơi không quá lấn lướt nhưng MU đã tận dụng triệt để các cơ hội có được để giành chiến thắng 2-0 trước Leicester qua đó cán đích Premier League ở vị trí thứ 3.
Tottenham giành vé dự Europa League mùa tới, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho ca ngợi sự tiến bộ của Tottenham ở giai đoạn cuối mùa giải để có được tấm vé dự Europa League mùa tới, ông cũng khẳng định Spurs đã cải thiện...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X