Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

VIDEO: Jose Mourinho chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Zalo
Theo nhận định của HLV Jose Mourinho, Arsenal không có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay dù đang xếp thứ 3 trên BXH.

Mùa trước, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh là cuộc đua song mã giữa Arsenal và Man City. Pháo thủ có thời điểm chiếm lợi thế lớn, nhưng phong độ tệ hại ở những vòng đấu cuối khiến họ bị Man xanh vượt qua trên BXH. Đội bóng của Pep Guardiola vô địch, nhiều hơn 5 điểm so với Arsenal. 

Mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch hấp dẫn hơn khá nhiều. Liverpool đang dẫn đầu sau 24 vòng đấu, hơn Liverpool và Arsenal khoảng cách 2 điểm. Tuy nhiên, Man xanh đá ít hơn 1 trận. Như thế có nghĩa là nếu The Citizens giành 3 điểm ở trận đá bù, họ sẽ là đội dẫn đầu chứ không phải Lữ đoàn đỏ.

Jose Mourinho chia se ve cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh mua nay

Jose Mourinho chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

HLV Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Tôi nghĩ Man City và Liverpool là những đội bóng có nhiều cơ hội vô địch nhất, nếu phải chọn ra cái tên có tỷ lệ lên ngôi cao nhất, tôi nghĩ đó là Man City”.

Những nhận định của Mourinho hoàn toàn có cơ sở khi Man City đang bay cao với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, sự trở lại của Erling Haaland hay Kevin de Bruyne đang giúp sức mạnh của Man xanh được nâng cấp đáng kể. 

Mourinho vừa bị Roma sa thải cách đây không lâu, hiện ông vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị hợp lý. Nhà cầm quân người Bồ vừa từ chối cập bến Ả Rập Xê Út. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X